Đêm tân hôn, cô dâu tát thẳng mặt chú rể, bỏ về nhà chỉ vì nghe được một câu nói đáng khinh bỉ của chồng

Không thể tin nổi ngay trong đêm tân hôn, cô dâu này lại nghe được câu chuyện kinh khủng từ chính người chồng vừa cưới của mình.

Thật là vô cùng oan trái khi đám cưới là ngày vui trọng đại lại biến thành ngày cay đắng nhất của cuộc đời. Đã lấy chồng, bước chân về nhà chồng rồi mà vậy mà cuối cùng, ngay đêm tân hôn cô dâu trẻ cũng không được tận hưởng mà phải nghe những lời kinh tởm của người đàn ông mình yêu. 

Câu chuyện của cô dâu dưới đây được chia sẻ trong diễn đàn của hội chị em thật khiến người ta đáng khinh bỉ. Cô gái chia xót kể về hoàn cảnh của mình.

Đêm tân hôn, cô dâu tát thẳng mặt chú rể, bỏ về nhà chỉ vì nghe được một câu nói đáng khinh bỉ của chồng-1
Tâm sự chua xót của cô dâu

 "Từ một đứa không tin vào tình yêu rồi lại yêu hết mình để rồi sau cùng em phải đón nhận tất cả những bầm dập cay đắng do người mình yêu mang lại ngay trong đêm tân hôn. Phũ phàng quá mọi người ạ.

Tốt nghiệp đại học, em yêu một anh kỹ sư xây dựng. Đó cũng là mối tình đầu khiến em yêu tới quên cả bản thân. Vậy nhưng cuối cùng anh ta lại bỏ em sang nước ngoài lập nghiệp không hẹn ngày về.

Từ ấy em mất niềm tin với tình yêu. Bao nhiêu đám tìm đến, em đều lắc đầu. Rồi chẳng biết tự bao giờ mọi người đặt cho em cái tên 'bông hồng gai'. Nghĩ cũng chỉ là tên gọi nên em chẳng để ý.

Rồi cách đây 7 tháng, một người bạn cùng phòng giới thiệu hắn cho em. Ban đầu em không có ấn tượng gì với hắn. Nhưng sau hắn liên tục gọi điện nhắn tin xin gặp, rồi như thể hắn theo dõi em, cứ hễ bước chân ra ngoài đi ăn đi uống ở đâu là em lại thấy hắn.

Sau vì nể hắn nhiệt tình quá, em cũng dần mở lòng cho hắn cơ hội tới gần. Song phải công nhận hắn tâm lý và sống tình cảm. Ở bên hắn, dường như chẳng lúc nào em có thể buồn được.

Vậy nên sau 5 tháng bên nhau, hắn cầu hôn, em đã mềm lòng nhận lời làm vợ hắn.

Trong suốt 1 tháng rục rịch cưới hỏi, hắn luôn ân cần chăm sóc, chiều theo ý em. Đến bố mẹ em cũng ưng hắn ra mặt.

Em cũng đã nghĩ mình may mắn lấy được người yêu mình thật sự nên háo hức mong đợi ngày được cùng hắn về chung một nhà lắm.

Đợi mãi cũng tới ngày làm đám cưới. Diện đúng váy cô dâu hắn chọn, em sung sướng cùng hắn bái lậy tổ tiên, trao nhẫn cưới để chính thức thành vợ thành chồng.

Thủ tục cưới xin xong xuôi, khách khứa về cả em mới tranh thủ lên phòng tắm rửa, thay đồ. Hắn vào sau không thấy cô dâu liền cất tiếng gọi mấy câu. Em định sẽ lẳng lặng đi ra dọa cho chồng giật mình. Ai ngờ đúng lúc đó điện thoại của hắn đổ chuông báo cuộc gọi đến. Đứng bên trong em nghe rõ từng câu từng lời hắn nói chuyện:

'Sao, giờ đã thấy anh mày giỏi chưa. Bông hồng gai của em chính thức bị anh ngắt rồi nhé. Tưởng thế nào, cũng đơn giản ấy chứ… Yên tâm, đêm nay anh sẽ cháy hết mình với bạn của em. Nhớ nhé, anh thắng rồi phải trả tiền thách đố cho anh đó. Hay cần anh quay cảnh tân hôn nóng bỏng cho em ngắm không?'.

Ôi, em hóa đá trong nhà tắm luôn mọi người ạ. Hóa ra hắn cá với bạn sẽ 'đốn gục' được em nên mới cố công theo đuổi em như thế. Tất cả sự nhiệt tình, chu đáo của hắn là có mục đích hết. Em chỉ là trò chơi trong mắt hắn mà thôi các chị ạ.

Đêm tân hôn, cô dâu tát thẳng mặt chú rể, bỏ về nhà chỉ vì nghe được một câu nói đáng khinh bỉ của chồng-2
Đau khổ vì bỏ chồng ngay đêm tân hôn

Cay đắng, em mở cửa phi ra, thẳng cánh tát vào mặt hắn rồi gào hét xé tan album cưới, chăn ga đệm em cũng cắt nát luôn.

Hắn thấy em thế tái mặt van xin giải thích rằng, ban đầu đúng là đến với em do cá cược với bạn, sau thì có tình cảm thật. Nhưng bảo làm sao em tin hắn được nữa sau tất cả những gì em vừa nghe.

Em viết đơn ly hôn ngay đêm ấy rồi xách túi về ngoại. Thà đau một lần cho xong còn hơn cứ dây dưa kéo dài mệt mỏi, chỉ khổ mình các chị a".

Sau khi nghe xong câu chuyện nhiều người cho rằng có chút hư cấu vì nếu chàng trai kia thực sự chỉ là thách đố thì đến đoạn tán rồi yêu là thôi chứ sao còn cưới về. Vậy mà anh ta vẫn cưới cô gái này về thì có thể đặt ra một câu hỏi là trong lòng anh ta có cô thật. Chỉ là trót sĩ diện với bạn bè nên mới nói ra lời đó mà thôi.

Tuy  nhiên, nhiều độc giả lại ca ngợi vì cô gái đã làm đúng, bỏ về là điều nên làm lúc này nhất. Có thể người đàn ông này có tình cảm với cô gái nhưng lại sĩ diện quá với bạn bè, vẫn mang người vợ của mình ra làm trò cười, khoe khoang với bạn thì phân lượng tình cảm được bao nhiêu. 

Đúng là trong cuộc sống có quá nhiều tình huống bi hài mà chính chúng ta cũng không thể lường trước được. Đàn ông nên nhớ, trong hôn nhân, tình yêu mới là điều quan trọng. Không yêu thì đừng cưới mà đã yêu thì phải tận lòng. Còn nếu chỉ mang nó ra làm trò chơi thì đừng hỏi vì sao một ngày mình phải "trả giá".

Thu An (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-pha-phong-cuoi-chi-vi-nghe-duoc-mot-cau-noi-cua-chu-re-n-200027.html

người yêu đêm tân hôn

Tin tức mới nhất