Đêm tân hôn nhìn thấy một thứ, người chồng lập tức đòi ly hôn

Trường hợp của anh Tưởng là bài học đắt giá dành cho những ai yêu nhanh cưới vội.

Một cuộc hôn nhân cần dựa trên sự minh bạch và thấu hiểu lẫn nhau. Một khi đã kết hôn và chung sống, 2 bên không thể nào vẫn giữ bí mật của riêng mình bởi theo thời gian, “cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”.

Vì thế, một khi xác định kết hôn, 2 bên cần thành thật nói cho đối phương biết về quá khứ. Tất nhiên, có một số chuyện cũ không cần thiết phải nói nhưng có những chuyện mang tính riêng tư, quan trọng nhất định cần phải trao đổi với nhau trước. Nếu không, một khi sự việc bại lộ, đối phương sẽ khó lòng tha thứ cho bạn.

Đêm tân hôn nhìn thấy một thứ, người chồng lập tức đòi ly hôn-1
Anh Tưởng phát hiện mình bị lừa dối trong đêm tân hôn.

Tưởng Thành Lộc là một chàng trai lương thiện, vì điều kiện gia đình nên mãi tới năm 30 tuổi anh mới kết hôn. Qua mai mối, anh gặp Lâm Kiều Ly – người sau này trở thành vợ của anh.

Đúng như cái tên của mình, Lâm Kiều Ly là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung vì thế anh Tưởng cảm thấy mình rất may mắn mới cưới được một cô vợ như vậy. Cô Lâm chỉ kém anh Tưởng 4 tuổi, anh cảm thấy biết ơn khi cô chịu lấy một người như anh.

Trong quá trình tìm hiểu nhau, cô Lâm nói rằng mình không bao giờ tán thành quan điểm sống thử trước hôn nhân. Cô tự tin khẳng định mình là người bảo thủ, truyền thống, điều này càng khiến anh Tưởng thêm yêu người vợ tương lai.

Hai người hẹn hò được 1 tháng thì dự định tổ chức đám cưới. Lúc đó, anh Tưởng cũng đã gom đủ 283.000 tệ (khoảng 1 tỷ đồng) làm chi phí đám cưới.

Điều kiện của anh Tưởng không tốt nên mới sốt sắng vay mượn tiền bạc của mọi người để lo cho đám cưới được tươm tất. Anh cho rằng, nợ nần không sao cả, sau này từ từ trả cũng hết.

Thế nhưng vào đêm tân hôn, anh Tưởng phát hiện trên người vợ mình có những vết rạn da ở bụng. Anh khẳng định vết rạn này chỉ có ở những phụ nữ từng sinh con, không những vậy trên bụng vợ anh còn có một vết sẹo lớn như mổ.

Nhìn thấy hình ảnh này, anh điếng người, cảm thấy bị lừa dối một cách trắng trợn nên lập tức hỏi vợ. Thế nhưng cô Lâm không trả lời thẳng mà cứ vòng vo nói anh không tin vợ mình.

Anh lập tức gọi điện cho mẹ vợ để hỏi nhưng bà cũng lảng tránh, còn bảo rằng anh đừng quan tâm đến quá khứ của vợ mình, bây giờ lấy nhau rồi hãy cố gắng sống tốt cho tương lai.

Anh Tưởng tuy hiền lành nhưng không hề ngốc nghếch, anh biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Điều anh cần là sự thành thật của vợ nhưng cô Lâm lại luôn khẳng định mình chưa từng sinh con.

Thấy thái độ của vợ như vậy, anh kiên quyết muốn ly hôn, còn đòi lại số tiền 150.000 tệ (khoảng 500 triệu đồng). Thế nhưng, cô Lâm nói rằng mình chỉ có thể hoàn trả nhiều nhất 30.000 tệ (khoảng 100 triệu đồng).

Không còn sự lựa chọn nào khác, anh Tưởng nhờ tới bên thứ 3 để giải quyết vấn đề này.

Sau khi có sự can thiệp của bên thứ 3, mẹ của cô Lâm vẫn phủ nhận việc con gái mình từng sinh con, còn nói rằng đó là vết sẹo của ca phẫu thuật ruột thừa.

Sự việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, phóng viên cũng tìm tới tận nhà để tìm hiểu đầu đuôi câu chuyện. Phóng viên đề nghị cô Lâm nên xin lỗi chồng mình nhưng cô nói: “Tôi đối xử rất tốt với anh ấy, muốn sống cùng với anh tới cuối đời, tại sao lại không thể tha thứ cho tôi”.

Cô Lâm vẫn cho rằng anh Tưởng ức hiếp mình nên không muốn trả lại số tiền 150.000 tệ.

Qua sự việc này, nhiều người cho rằng kết hôn là việc trọng đại cả đời, đừng tùy tiện chọn một người để cưới khi thấy tuổi tác đã lớn. Trong trường hợp của anh Tưởng, giả sử đòi lại được 150.000 tệ thì sự việc cũng để lại những tổn thất lớn, anh không chỉ mất tiền mà thanh danh còn bị ảnh hưởng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dem-tan-hon-nhin-thay-thu-nay-nguoi-chong-doi-ly-hon-ngay-lap-tuc-50202266161022533.htm

câu chuyện tình yêu ly hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất