Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Đêm tân hôn, sau khi quẩy tới sáng Trấn Thành không quên viết tâm thư: Xong...có vợ rồi!

Trấn Thành đã có lời cảm ơn gửi tới mọi người sau Lễ thành hôn cùng trạng thái phấn khích: Xong...có vợ rồi.



Gạt bỏ ồn ào thị phi trong khi yêu, Trấn Thành - Hari Won đã chính thức có cái kết đẹp là một đám cưới hạnh phúc vào tối qua 25/12 trước sự chứng kiến của gia đình và 300 khách mời tại khách sạn lớn ở trung tâm TP HCM.

 

Lễ Thành Hôn của cặp đôi đình đám trong showbiz đã nhận được sự quan tâm yêu thương từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và công chúng. Đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình, ngay sau khi tiệc kết thúc dù đã muộn và đang lâng lâng trong niềm hạnh phúc của tân hôn nhưng Trấn Thành nhanh chóng gửi lời cảm ơn tới mọi người.

 

Trấn Thành gửi lời cảm ơn tới mọi người trong tâm trạng hào hứng: Xong...có vợ rồi

 

Lời chia sẻ của Trấn Thành: "Done (xong)!! Có vợ rồi! Ka ka. Một đêm như cổ tích! Không thể quên. Để có được một đêm hoàn mỹ như vậy em xin cảm ơn đến các đơn vị sau đã giúp em rất nhiều: Địa điểm tổ chức, các anh chị em nghệ sỹ, những đối tác, bạn bè, thân hữu, gia đình đã dành thời gian quý báu đến chung vui. Cảm ơn anh Đàm, chị Thu Minh đã hát mở màn hay hú hồn. Cảm ơn cô bạn Trác Thuý Miêu làm MC lễ hay.


Cảm ơn Bắp, Xuân Mai, Ốc Thanh Vân, anh Đại Nghĩa làm mc phần hội vui banh nóc!!! Trong bữa tiệc vợ chồng em lu bu lắm lắm, nên không tránh khỏi sơ sót và tiếp đãi chưa chu đáo, mong mọi người thương em thông cảm bỏ qua nha!!!! Một lần nữa, cảm ơn mọi người ngàn vạn lần!!!!! Xìn và Hari mang ơn!!!!!"

 

Khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu, chú rể trong lễ thành hôn

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-tan-hon-sau-khi-quay-toi-sang-tran-thanh-khong-quen-viet-tam-thu-xongco-vo-roi-n-92269.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won