Đêm tân hôn, lén bước qua cánh cửa lúc nửa đêm để rồi lặng người phát hiện bí mật của chồng

Tôi thật không ngờ người đàn ông tôi yêu thương và trân trọng cuối cùng lại là người lừa dối tôi suốt nhiều năm.

Cuối cùng thì tôi cũng được lấy anh, được làm vợ người đàn ông mà tôi yêu thương suốt gần 2 năm trời. Tôi hiểu, thời gian đó không phải quá dài nhưng cũng đủ để tôi tin tưởng anh, trao thân cho anh và sẵn sàng làm người đàn bà của anh, dựa vào anh mà sống vui vẻ. Nhưng có lẽ, hi vọng cũng chỉ là hi vọng vì đến tận ngày cưới, mọi việc mới vỡ lẽ.

Anh yêu thương tôi, cho tôi cuộc sống hạnh phúc. Anh thường đưa tôi đi du lịch, chiều theo ý của tôi. Dường như anh chưa bao giờ làm tôi phật lòng. Chỉ là, trong lòng tôi luôn có cảm giác buồn buồn vì anh ít đưa tôi đi gặp bạn bè của anh. Anh hay kể về những người bạn thân nhưng đó chỉ là việc trong câu chuyện kể còn thực sự, anh luôn trốn tránh việc đó. Tôi có hỏi lý do thì anh bảo "sợ bạn anh cướp mất em vì em quá xinh đẹp mà".

Nói vậy tôi lại cảm thấy yên tâm hơn, vui hơn và quên đi chuyện đó. Yêu nhau gần 2 năm, tôi đòi về gia đình anh gặp bố mẹ anh. Anh đồng ý làm tôi sung sướng biết chừng nào. Tôi được về gặp bố mẹ anh tức là chúng tôi sẽ tính toán chuyện cưới xin, tôi và anh sẽ được làm đám cưới. Anh gật đầu sau câu hỏi đó của tôi càng làm tôi yên tâm hơn. Anh cuối cùng cũng đã cầu hôn tôi...

Đêm tân hôn, lén bước qua cánh cửa lúc nửa đêm để rồi lặng người phát hiện bí mật của chồng-1

Ngày cưới, tôi hạnh phúc trong chiếc váy cô dâu sang trọng, anh đẹp trai vô cùng. Người ta nói chúng tôi chính là một cặp trai tài gái sắc. Tôi cũng tin như vậy. Tôi tự hào vì có được anh, được yêu anh, được ở bên cạnh anh và nép vào anh như một cô gái bé bỏng, không biết sự đời, vô lo vô nghĩ. 

Đám cưới có đầy đủ quan khách và bạn bè, nhiều người hô hào chúc mừng chúng tôi. Anh đứng đó mà nắm tay, hôn lên môi tôi khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Giây phút ấy tôi chỉ muốn mãi mãi diễn ra, không muốn dừng lại...

Đêm tân hôn, tôi cảm nhận được sự hạnh phúc khi ở bên cạnh anh. Đó là đêm hạnh phúc nhất cuộc đời của tôi. Thế nhưng, khi vừa chìm sâu vào giấc ngủ, tôi lại giật mình tỉnh dậy vì quờ tay sang mà không thấy chồng đâu. Tôi vội dậy đi tìm chồng vì cảm giác nằm một mình thấy sợ sợ...

Vừa bước qua cánh cửa phòng, tôi lén nghe được cuộc điện thoại của anh và một người nào đó, lúc đó là gần 2h sáng. Tôi nghe anh nói một câu chát chúa: "Anh lấy vợ rồi, em đã hả lòng hả dạ chưa? Anh còn yêu em nhiều lắm nhưng em không cho anh cơ hội. Anh tưởng sau khi anh thử yêu người con gái khác, em sẽ vì thế mà quay về ỉ ôi, van xin anh.

Nhưng không, em cũng không may mảy may. Tại sao vậy? Em thực sự muốn anh lấy vợ đúng không? Vậy thì anh đã là cho em hài lòng rồi đó. Anh chẳng yêu thương gì cô ấy mà luôn phải diễn kịch trước mặt em để em ghen nhưng em nào có động tĩnh gì? 

Anh hận em, hận bản thân mình nhưng giờ biết làm sao đây, ván đã đóng thuyền. Ngày vui của anh, em cũng không đến. Em thực sự tàn nhẫn như vậy sao? Em đã làm vợ anh suốt mấy năm rồi mà bây giờ đến cơ hội xin lỗi em cũng không cho anh?

Em không cần anh thì còn có con của chúng ta nữa nhưng tại sao em lại đối xử với anh như vậy? Mẹ anh ép anh bỏ em nhưng anh đâu có hết tình yêu với em? Tại sao em không hcapas nhận quay về? Anh lấy vợ rồi em có lấy chồng mới hay không?".

Đêm tân hôn, lén bước qua cánh cửa lúc nửa đêm để rồi lặng người phát hiện bí mật của chồng-2

Câu chuyện của anh khiến tôi run rẩy. Tôi hiểu ra tất cả sự việc. Hóa ra đó là lý do anh lấy tôi, anh không hề yêu tôi, anh đã có vợ và chỉ là để thử thách tình yêu của vợ cũ của anh. Vì mẹ anh mà 2 người ly hôn và anh định cưới tôi để dọa vợ mình.

Chỉ là anh cũng đã bước chân quá xa, không thể rút lại. Đám cưới với tôi, tình yêu của anh dành cho tôi, tất cả chỉ là sự sắp đặt. Tại sao anh có thể giả tạo một cách hoàn hảo như vậy chứ?

Tôi là gì trong mắt anh, có tình yêu không, có hạnh phúc không có chút nào gọi là thương cảm? Tôi cứ tin anh mà chưa đăng ký kết hôn, về làm vợ anh đúng với sự háo hức của anh rồi sau này tính tiếp. Bí mật này anh định che đậy đến bao giờ nếu như hôm nay tôi không nhe được câu chuyện đó. Thảo nào, anh chẳng mấy khi đưa tôi đi gặp bạn bè, có lẽ anh sợ bí mật này bị bại lộ.

Đêm tân hôn, lén bước qua cánh cửa lúc nửa đêm để rồi lặng người phát hiện bí mật của chồng-3

Tôi đau khổ vô cùng,nhận ra mình chỉ là con tốt trong tay anh. Đêm tân hôn, những ngày vui vẻ đã mất... Nhưng tôi phải làm gì đây, không lẽ bỏ chồng, bỏ luôn cuộc hôn nhân này khi vừa cưới? Vậy bố mẹ tôi sẽ chết mất.

Tôi chỉ còn biết tâm nín, chịu đựng, sống vô hình trong căn nhà này. Tôi quyết định sẽ cố chịu, sẽ không nói chuyện không can dự vào cuộc sống của anh. Tôi cũng sẽ không tỏ ra yêu anh nữa, sống cuộc đời tự do tự tại, làm việc mình thích, hờ hững với anh để anh sẽ phải hối hận vì những gì đã làm với tôi.

Thanh Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-tan-hon-tuong-hanh-phuc-nao-ngo-tan-tanh-chi-vi-1-cuoc-dien-thoai-cua-chong-n-221649.html

người yêu đêm tân hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao