Đêm tiệc sinh nhật ngập 'bóng' và 'cần' của các dân chơi 9X

Sau bữa tiệc chính, cả nhóm rủ nhau đi tiếp “tăng 2” với màn chơi “bóng” và “cần”. Cho đến 1h sáng, khi tiếng nhạc ồn ào vẫn vang lên thì bỗng nhiên có tiếng gõ cửa…

Theo tài liệu điều tra, buổi tối hôm đó, cả nhóm gồm 10 nam nữ thanh niên độ tuổi từ 22 đến 25 tuổi có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Nguyễn Ngọc Mai, 22 tuổi, trú tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đêm tiệc sinh nhật ngập bóng và cần của các dân chơi 9X-1
Các đối tượng đã rủ nhau mua "bóng cười" về sử dụng trong "tăng 2" của đêm tiệc sinh nhật

Tiệc tàn, cả nhóm lại tiếp tục rủ nhau về một căn hộ chung cư tòa nhà Comatce trên phố Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội để tổ chức “tăng 2”.

Do đã có bàn bạc từ trước, nên nhóm của Mai đã cùng nhau góp tiền mua một bình khí N2O (khí cười) để sử dụng “bóng cười”.

Lúc này, một nam thanh niên đã lấy ra trong túi xách một gói ni lông chứa các sợi thảo mộc dạng khô được xác định là cần sa cuốn thành điếu rồi cả nhóm dùng chung.

Tiếng nhạc ồn ào lúc nửa đêm khiến những cư dân sống xung quanh khó chịu. 1h sáng, sau khi nhận được tin báo của người dân, tổ công tác CAP Nhân Chính phối hợp với đội CSĐT tội phạm về ma túy – CAQ Thanh Xuân đã có mặt tiến hành kiểm tra hành chính.

Thời điểm kiểm tra, cảnh sát đã thu giữ một bình khí cười, hai vỏ bóng bay màu đen và nhiều tang vật khác có liên quan. Riêng cần sa thì các đối tượng đã sử dụng hết. Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa tất cả về trụ sở để điều tra làm rõ.

Theo An Ninh Thủ Đô


tiệc sinh nhật bóng cười

Tin tức mới nhất