Hậu mạt sát fan hâm mộ vì bênh vực Taylor Swift, Demi Lovato tuyên bố 'nghỉ chơi' mạng xã hội

Vừa mới trở lại mạng xã hội không lâu, Demi Lovato khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ nghỉ chơi một thời gian.

Không biết vì lý do gì mà mới đây Demi Lovato thông báo với các fan trên Instagram Story rằng cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian kèm theo đó là khuyên mọi người nên tử tế. Hành động này của nữ ca sĩ khiến nhiều người hoài nghi về việc cô bị fan chỉ trích quá nhiều sau khi lớn tiếng mạt sát một fan hâm mộ vì người này khuyên cô nên bớt bao đồng trên mạng xã hội.

Hậu mạt sát fan hâm mộ vì bênh vực Taylor Swift, Demi Lovato tuyên bố nghỉ chơi mạng xã hội-1

Ngày 30/6, khi Taylor Swift tố cáo Scooter Braun trên mạng xã hội, Demi Lovato đứng về phía nhà quản lý của Justin Bieber. Cô viết trên trang cá nhân: "Anh ấy là người tốt. Cá nhân tôi đã gặp rất nhiều người xấu trong ngành công nghiệp này nhưng Scooter không phải hạng người đó. Tôi cảm thấy biết ơn khi anh ấy bước vào cuộc đời của tôi. Vậy nên, hãy dừng hành động xúi giục và bắt nạt người khác đi".

Sau khi đứng về phía của Scooter Braun, Demi Lovato còn khiến nhiều người ngán ngẩm hơn khi cô dùng lời lẽ khó nghe với người hâm mộ của mình vì họ lên tiếng bênh vực “đối thủ”.

Hậu mạt sát fan hâm mộ vì bênh vực Taylor Swift, Demi Lovato tuyên bố nghỉ chơi mạng xã hội-2

Một tài khoản được cho là fan của Demi đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung bênh vực Taylor và có phần trách móc hành động của giọng ca Heart Attack: “Demi, chị không biết cách giữ im lặng à? Chị không nhận ra mọi thứ chị nói sẽ trở thành hậu quả sau này à?”. Vì quá tức giận, ngay lập tức cô nàng đáp trả bằng một bình luận gắt không kém: “Vậy tại sao cô không gỡ ảnh tôi xuống khỏi avatar của cô đi rồi hãy viết những lời nhảm nhí như thế này”.

Theo Tinnhac


Demi Lovato Taylor Swift

Tin tức mới nhất