Đến 30 tuổi những con giáp nữ này vẫn chưa trọn vẹn tình duyên, sự nghiệp không khởi sắc

Những nàng giáp này đến năm 30 vẫn chưa ổn định trong sự nghiệp và tình duyên.



Cập ngưỡng tuổi 30 nhiều người bắt đầu lo lắng đến việc hôn nhân, thế nhưng sau kết hôn còn có ly hôn. Nhiều người vì không thể chấp nhận và rộng lượng tha thứ cho nhau mà nhiều người quyết định ly hôn. Họ coi ly hôn như 1 dạng giải thoát, thế nhưng không ngờ rằng tình trạng sau khi ly hôn của họ lại càng bết bát hơn. Dưới đây chính là những con giáp có hôn nhân không trọn vẹn, đường công danh cũng vẫn dở dang.

1. Tuổi Tý

Những người tuổi tý sự nghiệp bình thường ít thấy khởi sắc, cả đời nhiều lần khiến người khác phải tiếc hận. Họ không được nhờ hưởng phúc tổ tiên mà chẳng những vậy đường tài vận của họ cũng nhiều, hầu như cha mẹ không giúp gì được cho con cái. Tuy nhiên, nhờ phúc quý nhân mà mặc dù đại nghiệp khó thành nhưng vẫn có về già lại được nhờ cậy con cái. Mặc dù có đạo đức và tính cách hiền lành nhưng những người này thường bị người khác oán trách.

>>> 4 con giáp nữ có số vất vả, lận đận

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thật thà, chân chất cũng là người dễ bị lừa gạt. Chẳng những bị lừa gạt họ còn dễ bị người khác cho rằng phong lưu , tình cảm không chung thuỷ. Phụ nữ tuổi này cũng vì hôn nhân không hạnh phúc mà ngoại tình. Có thể sự nghiệp của họ rất tốt đẹp thế nhưng tình duyên lại không hề thuận lợi như vậy.

3. Tuổi Mão

Người tuổi mão ngây thơ, lương thiện, đa tình, không quá coi trọng chuyện hôn nhân, gia đình nên dễ vì vậy mà ly hôn. Người tuổi Mão dù là nam hay nữ đều có phúc tướng được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, họ thường bị lợi dụng trong tình cảm, nhiều khi còn vì chuyện tình cảm gia đình mà phá hỏng sự nghiệp.

4. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đặc biệt thích cảm giác có người theo đuổi họ thế nên chuyện ngoại tình trong tâm thức là không tránh khỏi. Ngoài ra, khi những người này đã có ý tưởng ngoại tình thì sẽ rất dễ biến điều này thành sự thật. Không coi trọng hôn nhân nên họ sẽ dễ dàng chối bỏ người đã gây dựng sự nghiệp và gia đình của mình khi giàu sang, phú quý.

5. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trông thì hiền lành nhưng chuyện tính toán với người khác thì lại rất nhiều. Mặc dù có nhân duyên tốt nhưng chuyện tình cảm của họ thì thường lận đận vất vả. Nhiều người sau khi kết hôn còn có vận số kém hơn so với người khác. Là người chú trọng chuyện tình cảm, biết cách tự tìm niềm vui và khống chế nỗi buồn tốt nhưng khi đã quá sức chịu đựng thì chuyện ly hôn của họ là không tránh khỏi.

Theo Thethaovaxahoi.vn


tình duyên Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất