Đến chương trình hẹn hò, người đàn ông tìm bạn đời cùng đi phượt tuổi già

Tập mới nhất của chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" có sự tham gia của cặp nam - nữ ở độ tuổi ngoài ngũ tuần.

Mở đầu chương trình là phần giới thiệu bản thân của nhà trai Lê Thanh Hải (57 tuổi). Ông đến từ Bình Dương nhưng quê gốc ở Hải Dương, đang là lao động phổ thông.

Nhờ tính cách năng động và biết giúp đỡ người khác, ông Hải được nhiều hàng xóm láng giềng yêu quý và ủng hộ. Ông cũng là người nóng tính, nhưng chưa bao giờ đánh vợ.

Chia sẻ về lịch sử tình ái, người đàn ông U60 từng có hai lần ly dị vợ. Cuộc hôn nhân đầu không suôn sẻ vì hai người không sống hòa hợp, dù có chung hai người con.

Người vợ thứ hai của ông làm nhân viên cấp nước cho thành phố. Họ dành dụm được ít tiền nên mua được miếng đất.

Nhưng khi người cậu vào chơi, trong lúc nhậu say, ông Hải ký giấy đồng ý cho người cậu này miếng đất. Vì lỡ cho rồi, ông không muốn đòi lại.


Người đàn ông U60 mua đất, xây nhà nhờ chạy xe ba gác (Video: NL).

Ông tự nhủ cố gắng làm lụng, để dành chút vàng làm vốn dưỡng già sau này. Nhưng sau này, khi ông Hải hỏi vợ hai về số vàng, vợ nói đã bán hết cho người cậu.

"Cuộc đời cũng chán. Tôi nghĩ là mình làm con cốc nuôi con cò, cũng mệt quá. Thế là thôi, tự giải phóng cho bản thân, đi ra ở trọ. Lúc ở trọ cũng chịu khó làm ăn, chạy xe ba gác. 3 năm lại mua được miếng đất nữa, bây giờ làm được căn nhà", nhà trai tâm sự.

Đã 5-6 năm trôi qua kể từ khi ông Hải chia tay vợ hai, họ có chung với nhau cặp con gái song sinh, đang học cao đẳng.

Sau lời chia sẻ của nhà trai, MC Ngọc Lan nhận xét: "Ưu điểm lớn nhất của anh này là anh đang rất tự tin và hãnh diện về cuộc sống của mình".

MC Quyền Linh đồng tình với ý kiến này: "Trời ơi, chạy xe ba gác mà mua đất, làm nhà luôn rồi, nuôi con nữa. Đâu có phải dễ".

Còn nhà gái Nguyễn Thị Thanh Tuyền (53 tuổi) đã chia tay chồng cách đây 9 năm. Bà từng chịu cảnh bạo lực nên bị ám ảnh và áp lực. Nếu ai đó nói lời hơi nặng với bà, bà sẽ có chút hờn và giận.

Đến chương trình hẹn hò, người đàn ông tìm bạn đời cùng đi phượt tuổi già-1
Ông Lê Thanh Hải muốn tìm bạn đời, cùng đi phượt khi về già (Ảnh: Chụp màn hình).

Bà có hai con gái, đều lấy chồng và ở riêng. Còn cậu con trai 21 tuổi đang sống cùng mẹ. Hiện tại, nhà gái (Gia Lai) buôn bán tự do ở nhà.

Đến với chương trình, bà Tuyền muốn tìm một bờ vai vững chắc để dựa vào. Người đàn ông đó phải là người biết quan tâm và chăm sóc, vun vén cho gia đình, không nhậu. Đặc biệt, không khơi gợi lại những tổn thương mà bà Tuyền đã trải qua. 

Bước qua độ tuổi ngũ tuần, ông Hải mong muốn tìm được người bạn đời cùng ông đi phượt. Ông cũng đưa ra yêu cầu: Phải hiểu và thương nhau, không nên "chuyện bé xé ra to".

Khi gặp mặt nhau, cặp nam - nữ chính cùng chia sẻ quan điểm về cuộc sống và tình cảm. Bà Tuyền mong muốn bạn đời của mình biết thông cảm và tôn trọng sở thích cá nhân của mình, như ca hát và khiêu vũ.

Đến chương trình hẹn hò, người đàn ông tìm bạn đời cùng đi phượt tuổi già-2
Nhà trai Lê Thanh Hải và nhà gái Nguyễn Thị Thanh Tuyền khiêu vũ ngay tại sân khấu chương trình (Ảnh: Chụp màn hình).

Ngay sau đó, nhà trai và nhà gái có màn khiêu vũ trên sân khấu, nhận được sự cổ vũ của hai MC và khán giả.

MC Quyền Linh hỏi cảm nhận của hai người về đối phương, ông Hải trả lời ngắn gọn: "Đẹp". Còn bà Tuyền đáp: "Nói chung là 70-80% rồi".

Kết thúc chương trình, ông Hải và bà Tuyền đều đồng ý hẹn hò. Sau đó, nhà trai đặt nụ hôn đầu trên má nhà gái.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/den-chuong-trinh-hen-ho-nguoi-dan-ong-tim-ban-doi-cung-di-phuot-tuoi-gia-20231224181405495.htm?fbclid=IwAR00kLGacYB_wP6yPZIKwI7kmZ8ycm0A0WYInyfIGOzwHuXElAMfH-qhx8Y

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao