Đến Hồ Quỳnh Hương cũng lo sợ Nathan Lee 'chơi đồ'

Trước sự quan tâm của đàn chị, Nathan Lee quả quyết: "Em không dùng gì đâu chị. Rượu em còn không uống".

Mới đây, Nathan Lee hé lộ cuộc trò chuyện với Hồ Quỳnh Hương. Theo nội dung tin nhắn, nữ ca sĩ có vẻ nghi đàn em dùng chất kích thích nên đưa ra lời khuyên.

"Không được dùng nha em, mấy cái chất kích thích nó hủy hoại bản thân, con người, đầu óc mình. Chị thật sự không muốn em dùng đâu. Chị nói thật đấy.

Chị lo cho em lắm đó. Em vui vẻ, quậy sao thì quậy, nhưng không được dùng mấy chất kích thích. Chị nghiêm túc nhắc em đó, yêu nghệ thuật thì tập trung ra sản phẩm, nhớ nha em", Hồ Quỳnh Hương nhắn nhủ.

Đến Hồ Quỳnh Hương cũng lo sợ Nathan Lee chơi đồ-1

Trước sự quan tâm của đàn chị, Nathan Lee quả quyết: "Em không dùng gì đâu chị. Rượu em còn không uống". 

Câu trả lời dứt khoát của đàn em đã làm Hồ Quỳnh Hương yên tâm, tin tưởng. Nữ ca sĩ chúc Nathan Lee luôn vui vẻ, thành công, có dự án nghệ thuật gì chỉ cần gọi cô sẽ hỗ trợ nhiệt tình.

Đăng tải cuộc trò chuyện với Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee hóm hỉnh bảo: "Đến khổ! Bị điên sẵn rồi kích thích gì nữa. Tuy nhiên... dùng chất kích thích là không hát được nha bà con".

Đến Hồ Quỳnh Hương cũng lo sợ Nathan Lee chơi đồ-2
Tin nhắn của Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương.

Hơn 1 tháng qua, Nathan Lee chiếm sóng làng giải trí vì những ồn ào đời tư. Nam ca sĩ sẵn sàng livestream mọi lúc mọi nơi, bất chấp giờ giấc chỉ để làm những điều mình thích.

Tuy nhiên, được chú ý không kém là ngữ điệu, biểu cảm của nam ca sĩ trong mỗi cuộc livestream. Nhiều người cho rằng anh có những dấu hiệu bất thường về tâm lý, thậm chí nghi xuất phát từ việc... "chơi đồ".

Đến Hồ Quỳnh Hương cũng lo sợ Nathan Lee chơi đồ-3
Đến Hồ Quỳnh Hương cũng lo sợ Nathan Lee chơi đồ-4
Nhiều người cho rằng Nathan Lee có những biểu hiện bất thường về tâm lý.

Bị nghi "khùng khùng điên điên" vì chất cấm, Nathan Lee lập tức bác bỏ. Nam ca sĩ khẳng định từ lúc vào nghề 15 tuổi cho tới nay chưa từng sử dụng ma túy.

"Mọi người có vẻ thích chơi, nhưng tôi khẳng định tôi không chơi. Nếu thích thì tôi hoàn toàn đủ điều kiện, chỉ có điều chuyện đó rất vớ vẩn", anh quả quyết.

Nathan Lee cũng nói rõ những biểu hiện bị cho là "bất thường" trong những cuộc livestream: "Đầu óc tôi rất tỉnh. Tôi nói chuyện có thể 'điên điên khùng khùng', nhưng đó là tính tôi vậy, chứ đầu óc tôi cực tỉnh, không ai tỉnh bằng tôi".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-ho-quynh-huong-cung-lo-so-nathan-lee-dung-chat-cam-n-260645.html

Nathan Lee Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất