Đến khi Jisoo bị 'ngược' thê thảm, rating 'Snowdrop' mới tăng mạnh

Tập 5 bộ phim "Snowdrop" với rất nhiều tình tiết gay cấn, căng thẳng đã giúp rating của bộ phim bứt phá mạnh mẽ.

Bộ phim Snowdrop đã chính thức lên sóng tập 5 vào tối ngày 26/12. Trong tập 5, một vụ bắt cóc con tin đã xảy ra cùng với đó đặc vụ Suho (Jung Hae In), người đang cố gắng trốn thoát khỏi ký túc xá có nguy cơ bị bắn.

 

Theo thống kê từ Nielsen Korea, tập 5 của bộ phim đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 2,751%. Sau tập 3 và tập 4 rating rơi xuống mốc 1%, tập 5 với nhiều tình tiết hấp dẫn đã giúp bộ phim đạt được thành tích khả quan hơn.

Đến khi Jisoo bị ngược thê thảm, rating Snowdrop mới tăng mạnh-1

 

Sau khi bị truy đuổi bởi các thành viên lực lượng đặc biệt thuộc Bộ An ninh quốc gia, Suho đã một lần nữa chạy vào ký túc xá trường Đại học nữ sinh Hosu.

Young Ro (Jisoo) bị Suho bắt làm con tin trong sự ngỡ ngàng tột độ. Trong tình huống Suho và Lee Kang Mu của lực lượng đặc biệt đối đầu nhau, các thành viên thuộc phe của Suho đã xông vào để giải cứu anh. Cả hai bên có một cuộc đấu súng vô cùng căng thẳng.

Đến khi Jisoo bị ngược thê thảm, rating Snowdrop mới tăng mạnh-2

 

Suho đã bắt một số người tại ký túc xá làm con tin, gài chất nổ và bẫy bom để lực lượng đặc biệt không thể xâm nhập.

 

Các sinh viên trong ký túc xá đã bị sốc khi biết rằng Suho, người từng là bạn cặp với Young Ro trong Open House là một đặc vụ và Young Ro còn khiếp sợ hơn vì đã bị phản bội.

Đến khi Jisoo bị ngược thê thảm, rating Snowdrop mới tăng mạnh-3Đến khi Jisoo bị ngược thê thảm, rating Snowdrop mới tăng mạnh-4

Cô ấy cảm thấy tội lỗi vì hành động thiện chí của mình lúc đầu giờ đây lại khiến bạn bè gặp nguy hiểm. Khi Young Ro ở một mình với Suho cô ấy đã đau đớn hỏi: "Anh có phải gián điệp thật không. Tại sao anh lại quay lại bắt chúng tôi làm con tin".

 

Young Ro một lần nữa chữa trị cho người khác, lần này là Lee Kang Mu và giúp anh ta cố gắng trốn thoát.

Đến khi Jisoo bị ngược thê thảm, rating Snowdrop mới tăng mạnh-5Đến khi Jisoo bị ngược thê thảm, rating Snowdrop mới tăng mạnh-6Đến khi Jisoo bị ngược thê thảm, rating Snowdrop mới tăng mạnh-7

 

Eun Chang Soo, người đang ráo riết cho việc tranh cử tổng thống cũng là bố của Young Ro cảm thấy hoảng hốt khi biết tin con gái mình bị bắt cóc. Ông ta vẫn đang phải dựa vào thế lực của Triều Tiên để đạt được mục đích của mình.

Eun Chang Soo và Suho nói chuyện điện thoại với nhau để thỏa thuận cách giúp Suho trở về Triều Tiên an toàn. Tuy nhiên, trái với lời hứa của Eun Chang Soo, ngay sau khi ra ngoài Suho đã bị một làn đạn đổ dồn về phía mình và anh có nguy cơ bị giết.

Đến khi Jisoo bị ngược thê thảm, rating Snowdrop mới tăng mạnh-8

Snowdrop được lên sóng vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên JTBC và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-khi-jisoo-bi-nguoc-the-tham-rating-snowdrop-moi-tang-manh-n-290445.html

Snowdrop Jisoo

Tin tức mới nhất