Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt như Trường Giang, Hari Won, Ngọc Trinh,... cũng không thoát nổi tình trạng "ngải heo nhập" vì ăn uống thả phanh.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số những mỹ nhân thường xuyên được fan nhắc nhở về chuyện cân nặng. Có lúc cô còn làm fans lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy gò, thậm chí nhập viện do không ăn uống đúng bữa. 

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-1
Lan Ngọc từng khiến những người yêu thương cô xót xa vì gầy đến lộ cả phần xương ngực. 

Bẵng đi một thời gian, người đẹp dần lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu bất ngờ thừa nhận, thời gian nghỉ dịch ở nhà quá lâu chính là "thủ phạm" đã khiến cân nặng của cô tăng vụt.

Theo đó, trên Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại chụp cận vòng 2 và "than trời" khi chiếc bụng vốn eo uột của mình nay trở nên ngấn mỡ.

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-2
Dường như những ngày này, nữ diễn viên thường xuyên vào bếp nấu ăn. Việc ăn quá nhiều cộng thêm vận động ít làm cho thân hình của cô “phì nhiêu” lên trông thấy.

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-3
Cô nàng đang tích cực tập luyện để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn. Người đẹp “khóc ròng”: “Vì mấy bà mỡ mà tui như sắp chết".

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-4
Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người phải trầm trồ với cơ thể cân đối và vòng eo nhỏ xíu.

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-5
Cô thường xuyên lựa chọn những chiếc áo croptop và những chiếc váy cắt xẻ khoe đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ dịch, có lẽ Lan Ngọc sẽ phải mất kha khá thời gian để lấy lại vóc dáng vạn người mơ ước rồi.

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt khác cũng không thoát nổi tình trạng "ngải heo nhập" sau nhiều tháng nghỉ dịch.

Cách đây không lâu, công chúng cũng không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo "phát tướng" của Trường Giang, Hari Won,... Thậm chí đến người đẹp nổi tiếng với vòng eo 56 như Ngọc Trinh cũng phải khóc ròng vì phá dáng do ăn uống thả phanh. 

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-6
Mới đây, Ngọc Trinh thừa nhận cân nặng đã cán mốc 50kg còn vòng eo đã lên 59cm. Việc "ăn uống thoải mái" lại cộng thêm việc không đi show do dịch nên người đẹp mũm mĩm hơn bình thường cũng là điều dễ hiểu.

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-7
Trong suốt những ngày ở nhà nghỉ dịch vừa qua, Hari Won thường xuyên được ông xã Trấn Thành nấu nhiều món ăn ngon "vỗ béo", do đó cô vô cùng lo lắng về vấn đề cân nặng của mình. Để không bị tăng cân, nữ ca sĩ liền chọn cách chăm chỉ tập thể dục.

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-8
Nữ ca sĩ  "than trời" tiết lộ số đo vòng eo của mình không những không giảm mà còn tăng lên. 

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-9
 Trấn Thành cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì diện mạo lôi thôi và tăng cân thấy rõ sau 2 tháng nghỉ dịch. Khác hẳn hình ảnh bóng bẩy trên sân khấu, tóc và râu Trấn Thành đã dài hẳn ra. Thậm chí, anh còn phải dùng bờm để bờm lên cho đỡ vướng víu.

Đến lượt Lan Ngọc lộ bụng ngấn mỡ sau 2 tháng nghỉ dịch-10
Trường Giang cũng không thoát khỏi tình trạng lên kí sau 2 tháng nghỉ dịch. Nam danh hài có phần mũm mĩm, mặt to khiến phần cổ rụt hơn thấy rõ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-lo-bung-ngan-mo-sau-2-thang-nghi-dich-n-271462.html

Ninh Dương Lan Ngọc Trường Giang Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất