Đến lượt "thử thách xương đòn" gây sốt với teen thế giới

Sau khi phát cuồng vì những bàn tay và nút rốn, các cô gái lại rộ lên một trào lưu mới thậm chí còn khó hơn: "thử thách xương đòn"

Chỉ đơn giản là đặt những đồng xu lên xương đòn xem ai có thể để được nhiều hơn, nhưng thử thách xương đòn này đang đẩy trào lưu khoe hình thể lên một nấc khác khó hơn hẳn so với chạm rốn.


Xuất phát từ mạng xã hội Weibo từ hôm qua (16/6) nhưng hàng ngàn cô gái Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh "thử thách xương đòn" lên để chứng minh vóc dáng mình hạc xương mai của mình. Khi bạn đặt được càng nhiều đồng xu lên, có nghĩa là bạn càng đẹp?!!


Trào lưu mới này đã thu hút 34 triệu lượt xem trên Weibo và Twitter Trung Quốc, không chỉ dừng lại đó, các cô gái trẻ Thái Lan và Hàn Quốc cũng đang rục rịch tiến vào thử thách mới này. Tuy vậy với quốc gia ít sử dụng tiền xu như Việt Nam thì vẫn chưa biết các bạn trẻ sẽ sáng tạo ra phương pháp/cái gì gì để thay thế.

Đi cùng các trào lưu khoe người đẹp của các cô gái mảnh mai luôn có những nhân vật "phá đám" khi họ đặt tất cả mọi thứ lên "xương đòn" như điện thoại, trứng, bình đựng nước.

Những kẻ sáng tạo và tinh nghịch cũng đã xuất hiện ngay khi trào lưu mới rậm rích bùng nổ.

Cơn sốt giảm cân để có xương đòn đã xuất hiện tại Châu Á từ những năm 2012, khi mà các cô gái mơ ước có được một bờ vai gầy với xương đòn lộ hẳn ra ngoài, tuy vậy, đến tận khi ý tưởng chạm rốn bùng phát thì trò chơi khoe... xương này mới được thực hiện.

Một số cô gái chơi "thử thách xương đòn":




Cô nàng vui tính còn đặt lên vai... 2 quả trứng.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất