Đến lượt Tiểu Vy vướng nghi vấn mặc váy nhái Ariana Grande

Sau Ngọc Trinh đến lượt Hoa hậu Tiểu Vy vướng nghi vấn mặc váy nhái.

Xuất hiện trong sự kiện họp báo Miss World mới đây, Tiểu Vy nhanh chóng chiếm trọn spotlight thảm đỏ. Người đẹp gốc Quảng Nam diện thiết kế với khoảng hở eo táo bạo khoe vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa.

Đến lượt Tiểu Vy vướng nghi vấn mặc váy nhái Ariana Grande-1
Tiểu Vy lộng lẫy ở sự kiện mới đây

Phần thân trên được thiết kế như một chiếc áo croptop nhỏ xíu, chẳng tày gang chỉ che đủ vòng 1 của Hoa hậu. Phần chân váy đuôi cá ôm sát tôn trọn body vạn người mê của chân dài 10X.

Mọi thứ tưởng chừng hoàn hảo từ visual tỉ lệ vàng đến bộ cánh nổi bần bật nhưng mới đây, Tiểu Vy lại vướng nghi vấn mặc váy nhái.

Đến lượt Tiểu Vy vướng nghi vấn mặc váy nhái Ariana Grande-2

Đến lượt Tiểu Vy vướng nghi vấn mặc váy nhái Ariana Grande-3

Cụ thể, chiếc đầm xanh mà Hoa hậu Việt Nam 2018 diện được cho là phiên bản nhái chiếc đầm gốc từng được diện bởi Ariana Grande tại The Voice năm ngoái. Hình ảnh ấn tượng đến mức triệu người đều nhớ như in.

Có thể thấy, trang phục của Tiểu Vy từ phom dáng áo đến chi tiết găng tay trùm kín đều y chang với bộ cánh của Ariana Grande, chỉ biến tấu phần chân váy ngắn thành chân váy dài. Tuy nhiên, phiên bản đầm của Tiểu Vy nhìn không quá tệ vì vẫn tôn trọn hình thể hoàn mỹ của hoa hậu.

Đến lượt Tiểu Vy vướng nghi vấn mặc váy nhái Ariana Grande-4
Tiểu Vy bị nghi mặc váy nhái Ariana Grande

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-luot-tieu-vy-vuong-nghi-van-mac-vay-nhai-ariana-grande-n-303237.html

Tiểu Vy Trần Tiểu Vy Ariana Grande váy nhái Thời Trang Sao Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao