Đến nhà bố mẹ chơi, chàng rể tử vong thương tâm sau tiếng nổ lớn

Nghe tiếng nổ, gia đình ông bà Quân Chiến (bố mẹ vợ của nạn nhân) chạy xuống bếp, hô hoán hàng xóm cứu con rể nhưng không kịp.

Vụ nổ xảy ra vào sáng ngày 15/6 tại thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Cụ thể vào thời gian trên, anh Q. (22 tuổi, ở xã Bạch Hà, huyện Yên Bình) đến nhà bố vợ ở khu phố 2, thị trấn Thác Bà chơi. 

Đến nhà bố mẹ chơi, chàng rể tử vong thương tâm sau tiếng nổ lớn-1
Khu vực phát ra tiếng nổ lớn.

Trong lúc anh Q. xuống thăm bếp nhà vợ thì bất ngờ xảy ra vụ nổ lớn dẫn đến anh Q. tử vong tại chỗ. Nghe tiếng nổ, gia đình ông bà Quân Chiến (bố mẹ vợ của nạn nhân) chạy xuống bếp, hô hoán hàng xóm cứu con rể nhưng không kịp. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo một lãnh đạo thị trấn Thác Bà, thi thể anh Q. khi được đưa ra ngoài gần như bị biến dạng hoàn toàn vì vụ nổ, đồng thời, bình gas trong bếp vẫn còn nguyên vẹn nên chưa rõ nguyên nhân vụ nổ. 

Tại hiện trường, đồ đạc bị hư hỏng nhiều, mái bếp bị tác động mạnh vỡ thành nhiều mảnh rơi xuống nền.

Đến nhà bố mẹ chơi, chàng rể tử vong thương tâm sau tiếng nổ lớn-2
Đến nhà bố mẹ chơi, chàng rể tử vong thương tâm sau tiếng nổ lớn-3
Đồ đạc trong căn bếp sau vụ nổ bị hư hỏng nặng

Được biết, anh Q. và con gái ông Quân mới cưới nhau và có một con nhỏ. Tại thời điểm xảy ra vụ nổ, vợ con anh Q. cùng bố mẹ đang ở nhà trên, chỉ mình anh Q. có mặt tại khu bếp.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, một căn nhà 3 tầng, có 1 tầng là phòng trà lớn ở TP Vinh, Nghệ An cũng bất ngờ phát nổ khiến 6 người thiệt mạng. Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ được xác định do chập điện. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-nha-bo-me-choi-chang-re-tu-vong-thuong-tam-sau-tieng-no-lon-n-265738.html

nổ lớn tử vong

Tin tức mới nhất