Đến Thùy Tiên cũng có lúc 'xu cà na' vì váy áo lộ 'phụ tùng'

Dù sở hữu thần thái "đỉnh kout" và body nuột nhưng cận ngày dự thi Miss Grand, Thùy Tiên vẫn bị đánh giá có phong độ thời trang khá bất ổn.

Ngoài visual xinh đẹp, thần thái đỉnh cao, trang phục cũng chính là vũ khí đắc lực giúp Thùy Tiên ghi điểm trong mắt ban giám khảo để lên ngôi Miss Grand. 

Nhờ được chuẩn bị và hỗ trợ chu đáo từ ekip nên những ngày dự thi, Thùy Tiên gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ ngoài chỉn chu, dường như không có "sự cố" nào dù trang phục cô mặc vô cùng táo bạo.

Xịn sò là thế nhưng ít ai biết ngay gần ngày sang Thái Lan, Thùy Tiên vẫn bị đánh giá là có phong độ thời trang bất ổn.

Đến Thùy Tiên cũng có lúc xu cà na vì váy áo lộ phụ tùng-1

Còn nhớ thời điểm rục rịch thi Miss Grand International, Thùy Tiên gấp rút chuẩn bị cả về kĩ năng trình diễn lẫn thuyết trình. Chân dài nhá hàng đoạn catwalk đầy thần thái, diện bộ jumpsuit ren đen ôm sát tôn triệt để body. 

Dẫu vậy, một vài khoảnh khắc và góc quay làm người đẹp trở nên kém tinh tế khi phô bụng to và để lộ cả chiếc quần chíp màu trắng bên trong.

Đến Thùy Tiên cũng có lúc xu cà na vì váy áo lộ phụ tùng-2
Diện lên người bộ trang phục xuyên thấu màu đen với chất liệu ren mỏng manh, đây là đồ mà stylist chuẩn bị cho Thuỳ Tiên để chụp ảnh. Tuy vậy, khi cô quay hình catwalk, các góc độ của trang phục được show ra hết nên không tránh khỏi những khoảnh khắc hớ hênh.

Đến Thùy Tiên cũng có lúc xu cà na vì váy áo lộ phụ tùng-3
Bên cạnh đó, lớp vải độn dày khiến khu vực bụng dưới của nàng Hậu cộm lên thấy rõ, tạo cảm giác kém thon

Đến Thùy Tiên cũng có lúc xu cà na vì váy áo lộ phụ tùng-4
Phần ren lưới không thể che hết những khoảng hở không nên hở của nội y mà Tiên mặc bên trong.

Đến Thùy Tiên cũng có lúc xu cà na vì váy áo lộ phụ tùng-5
Khi tạo dáng quay người về phía sau, khung hình nhìn mới đỡ phản cảm, đồng thời che đi vòng 2 kém nuột  

Đến Thùy Tiên cũng có lúc xu cà na vì váy áo lộ phụ tùng-6
Sự cố đó là một kinh nghiệm mới giúp Thùy Tiên ngày càng hoàn thiện hơn. Kết quả là bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế, người đẹp hoàn toàn chỉn chu dù trang phục cô mặc táo bạo cỡ này.

Đến Thùy Tiên cũng có lúc xu cà na vì váy áo lộ phụ tùng-7
Khoảng thời gian trước khi sang Thái chinh chiến, vì chọn sai chiếc đầm đuôi cá chất liệu ánh kim bóng loáng mà Thùy Tiên cũng vô tình để lộ vòng eo kém thon, in hằn body như "khúc giò". Đã thế gương mặt makeup "già chát chúa" của Thùy Tiên cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Đến Thùy Tiên cũng có lúc xu cà na vì váy áo lộ phụ tùng-8
Hình ảnh kém đẹp của Thùy Tiên thời điểm đó khiến nhiều người cảm thấy lo ngại trước thềm Miss Grand International 2021 diễn ra.
Đến Thùy Tiên cũng có lúc xu cà na vì váy áo lộ phụ tùng-9
Trang phục dạ hội ban đầu của Thuỳ Tiên ở Miss Grand 2021 từng bị dân tình phản đối kịch liệt do nhìn khá thô, đã thế còn khiến đôi chân như ngắn lại, dìm vóc dáng thảm hại. May thay cô đã không chọn bộ đồ này để trình diễn tại cuộc thi!

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-thuy-tien-cung-co-luc-xu-ca-na-vi-vay-ao-lo-phu-tung-n-287793.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao