Đến tội Trịnh Thăng Bình, MV mới chưa ra lò mà ảnh chế đã ngập tràn MXH chỉ vì lỡ miệng xin thêm 1 phút

Loạt meme chế theo tên ca khúc mới "Cho anh thêm một phút nữa" của Trịnh Thăng Bình đang trở thành hot trend trên MXH.

Vừa qua, Trịnh Thăng Bình thông báo trở lại đường đua Vpop với sản phẩm ballad do anh tự sáng tác mang tên Cho Anh Xin Thêm Một Phút Nữa. Được biết, đây là phát súng đầu tiên nằm trong dự án song ca mà nam ca sĩ kết hợp cùng “bạn gái tin đồn” Liz Kim Cương trong thời gian tới.

Đến tội Trịnh Thăng Bình, MV mới chưa ra lò mà ảnh chế đã ngập tràn MXH chỉ vì lỡ miệng xin thêm 1 phút-1

Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình cũng tung tấm poster chính thức cho MV với sự xuất hiện của 3 người là nam ca sĩ, Liz Kim Cương và một nhân vật nam bí ẩn đang trong vòng tay của Liz. Dựa vào chi tiết này, người hâm mộ cho rằng nội dung MV sẽ xoay quanh chuyện tình tay 3 đầy kịch tính.

Đến tội Trịnh Thăng Bình, MV mới chưa ra lò mà ảnh chế đã ngập tràn MXH chỉ vì lỡ miệng xin thêm 1 phút-2

Tuy nhiên, chắc chắn giọng ca Tâm sự tuổi 30 không thể ngờ tấm hình đầy khí chất nam thần của mình lại trở thành cảm hứng chế ảnh bất tận của cư dân mạng với đủ thể loại lầy lội khó đỡ. Nguyên nhân có lẽ cũng do tiêu đề bài hát Cho Anh Xin Thêm Một Phút, một câu cửa miệng quen thuộc mà đặt vào trường hợp nào cũng thấy quá là hợp lý!

Đến tội Trịnh Thăng Bình, MV mới chưa ra lò mà ảnh chế đã ngập tràn MXH chỉ vì lỡ miệng xin thêm 1 phút-3Đến tội Trịnh Thăng Bình, MV mới chưa ra lò mà ảnh chế đã ngập tràn MXH chỉ vì lỡ miệng xin thêm 1 phút-4Đến tội Trịnh Thăng Bình, MV mới chưa ra lò mà ảnh chế đã ngập tràn MXH chỉ vì lỡ miệng xin thêm 1 phút-5

Chứng kiến nam thần trở thành nạn nhân của trò chế ảnh, người hâm mộ Trịnh Thăng Bình dù luôn miệng kêu trời "quá đáng với Bình lắm luôn á" nhưng cũng không khỏi cười ngất trước rổ meme huyền thoại này. "Chỉ xin có 1 phút đã thê thảm thế này, không hiểu nếu ông Bình xin 1 tiếng, 1 ngày rồi sẽ thành ra thế nào" - một ý kiến hài hước bình luận. 

Đến tội Trịnh Thăng Bình, MV mới chưa ra lò mà ảnh chế đã ngập tràn MXH chỉ vì lỡ miệng xin thêm 1 phút-6Đến tội Trịnh Thăng Bình, MV mới chưa ra lò mà ảnh chế đã ngập tràn MXH chỉ vì lỡ miệng xin thêm 1 phút-7Đến tội Trịnh Thăng Bình, MV mới chưa ra lò mà ảnh chế đã ngập tràn MXH chỉ vì lỡ miệng xin thêm 1 phút-8

MV Cho Anh Xin Thêm Một Phút Nữa sẽ ra mắt vào ngày 19h tối nay, ngày 18/7. Cùng chờ xem Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho chúng ta nhé.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-poster-mv-moi-trinh-thang-binh-bi-fan-che-anh-cuc-lay-n-190329.html

Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao