Đen Vâu 'chỉnh' Vũ quá hợp lý, khiến chính chủ 'đỡ không nổi'

Đen Vâu tinh mắt soi "hạt sạn" trong bức ảnh được Vũ đăng lên tài khoản Instagram cá nhân, lập tức "chỉnh" anh dưới phần bình luận.

Mới đây, Vũ chính thức cho trình làng ca khúc Vì Anh Đâu Có Biết. Giai điệu mang phong cách R&B cùng giọng hát của Madihu đã đem đến cho người nghe câu chuyện chất chứa nỗi vấn vương về những điều đã qua.

Đen Vâu tinh mắt soi được một "hạt sạn" trong bức ảnh được Vũ đăng lên tài khoản Instagram cá nhân, và ngay lập tức "chỉnh" anh dưới phần bình luận.

Hóa ra trong ảnh, Vũ lăm lăm cầm kìm muốn sửa điện khi chưa cắt cầu dao tổng. Có thể thấy đây là một việc làm nguy hiểm và không đúng quy trình, ví thế Đen Vâu đã chẳng có gì sai khi "bắt bẻ" đàn em.

Đen Vâu chỉnh Vũ quá hợp lý, khiến chính chủ đỡ không nổi-1

Đáp lại bình luận của Đen Vâu, Vũ cũng hài hước đáp: "Kìm này là để nhể râu thôi anh", còn Madihu thì lại tranh thủ: "Xin vài sợi rap cho căng".

Được biết, Đen Vâu và Vũ khá thân thiết và thường xuyên có những màn tương tác hài hước trên mạng xã hội. 

Đen Vâu chỉnh Vũ quá hợp lý, khiến chính chủ đỡ không nổi-2

Trước đây, Vũ Indie từng hỏi 6 chữ "tình yêu là gì hả anh", Đen Vâu lập tức có câu trả lời khiến ai cũng phải cười té ghế.

Đen Vâu chỉnh Vũ quá hợp lý, khiến chính chủ đỡ không nổi-3

Cụ thể khi trả lời Vũ về tình yêu, Đen Vâu cho biết những vấn đề về tình yêu luôn xuất phát từ trái tim thế nhưng trên thực tế, cảm xúc này lại bắt nguồn từ nào bộ. 

Sau đó, anh đưa ra hàng loạt những lý thuyết như 1 dân chuyên Hoá thực thụ: "Các hooc-môn được tiết ra để con người cảm thấy ham muốn, hấp dẫn và gắn bó. Bao gồm nhiều loại như Testosterone (ở nam), estrogen (ở nữ), Serotonin, Dopamine, norepinephrine, adrenaline, neuropeptides oxytocin, vasopressin".

Chưa dừng lại ở đó, Đen Vâu còn cú quay xe đầy "twist" khi đưa ra thêm thông tin nước súc miệng cũng là thứ gắn kết tình yêu khi ai đó bị... hôi miệng. 

Với câu trả lời đầy thông tin bổ ích đến từ vị trí rapper Đen Vâu thế này chắc Vũ đã hài lòng phải biết!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-co-man-chinh-lung-vu-khien-chinh-chu-do-khong-noi-n-316226.html

Thái Vũ Đen Vâu

Tin tức mới nhất