Đen Vâu dọa 'đấm' 1977 Vlog sau cánh gà vì tội cà khịa, chế cháo hit 'Hai Triệu Năm'

Đen Vâu không quên “thả” một chiếc icon phẫn nộ khiến dân tình được phen cười ngất trước cách đáp trả cực “gắt” từ chủ nhân hit "Hai Triệu Năm".

Nổi lên như “siêu hiện tượng Youtube” chỉ trong 4 tháng, 1977 Vlog hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt với những clip được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học Việt Nam dưới góc nhìn mới mang tính châm biếm, theo xu hướng giới trẻ.

Đen Vâu dọa đấm 1977 Vlog sau cánh gà vì tội cà khịa, chế cháo hit Hai Triệu Năm-1

Không chỉ “chiếm sóng” mạng xã hội thời gian gần đây và nhận được sự yêu mến từ công chúng, tài năng của nhóm vlog gồm 3 thành viên còn được giới chuyên môn đánh giá cao, bằng chứng chính là sự góp mặt và  được vinh danh tại các giải thưởng uy tín.

Trong một lễ trao giải mới đây, với chủ đề lồng ghép các tiếng lóng nổi bật trong năm 2019, cặp anh em sinh đôi Trung Anh - Việt Anh đã tái hiện và biến tấu lại tiểu phẩm ngắn lấy cảm hứng từ tác phẩm Lão Hạc.

Vẫn trung thành với phong cách châm biếm vừa hài mà cực “thâm”, tiết mục diễn live đầu tiên của team 1977 Vlog được dân mạng chia sẻ rần rần vì những trào lưu, sự kiện nóng đều được cặp anh em lồng ghép một cách khéo léo, thú vị. Đặc biệt, trên dưới 5 lần rapper Đen Vâu được cả hai “réo tên” để dẫn dắt mạch chuyện với những pha “cà khịa” cực lầy lội.

Đen Vâu dọa đấm 1977 Vlog sau cánh gà vì tội cà khịa, chế cháo hit Hai Triệu Năm-2

Để nói về mối quan hệ giữa ông giáo và lão Hạc, nhóm hài lấy ca khúc Hai triệu năm của Đen Vâu ra làm minh họa, nói tất cả con người đều từ thể đơn bào rồi tiến hóa. Nhân vật lão Hạc khen Đen vâu thật giỏi vì ...vừa hát, vừa tắm biển mà không sợ bị cảm. Lầy lội hơn, ông giáo khen ngợi hành động hy sinh vì cộng đồng của Đen vì gieo mình xuống biển để cá mập không cắn cáp quang.

Sau tiết mục “nóng bỏng tay” này, Đen Vâu đăng tải tấm hình chụp chung với hai anh em Trung Anh - Việt Anh kèm lời "dọa dẫm": "Tí đấm nhau sau cánh gà, cái tội cà khịa hoài". Nam rapper không quên “thả” một chiếc icon phẫn nộ khiến dân tình được phen cười ngất trước cách đáp trả cực “gắt” từ chủ nhân hit Hai Triệu Năm.

Đen Vâu dọa đấm 1977 Vlog sau cánh gà vì tội cà khịa, chế cháo hit Hai Triệu Năm-3

1977 Vlog nổi tiếng với những câu nói hài hước tạo trend thì Đen Vâu cũng được biết đến là có tính cách “mặn mòi” không kém. Sau màn tương tác thú vị này, người hâm mộ không khỏi hy vọng đôi bên sẽ có một màn collab trong tương lai.

F.T
Theo Vietnamnet


1977 Vlog Đen Vâu

Tin tức mới nhất