Đen Vâu ghi danh bảng vàng trending YouTuBe, ra bài nào 'on top' bài đó

MV "Trốn Tìm" của Đen Vâu đã đạt top 1 Trending YouTuBe, đồng thời mang về cho nam rapper kỷ lục có tận 11 MV lên "đỉnh".

Sau hơn 1 ngày kể từ khi ra mắt, MV Trốn Tìm của Đen Vâu kết hợp cùng nhóm nhạc MTV chính thức vươn lên vị trí top 1 Trending YouTube Việt Nam. Đến hiện tại MV đã có hơn 6 triệu lượt xem và trên 450 nghìn lượt thích. Đồng nghĩa với việc chấm dứt chuỗi ngày thống trị top trending của Sơn Tùng M-TP với Muộn Rồi Mà Sao Còn. 

Đen Vâu ghi danh bảng vàng trending YouTuBe, ra bài nào on top bài đó-1Đen Vâu ghi danh bảng vàng trending YouTuBe, ra bài nào on top bài đó-2

Đặc biệt cư dân mạng phát hiện ra với thành tích của Trốn Tìm đã giúp Đen Vâu trở thành nghệ sĩ có số MV đạt top 1 Trending YouTuBe nhiều nhất hiện nay, bao gồm cả MV solo lẫn kết hợp với nghệ sĩ khác.

11 MV đạt top 1 của Đen Vâu gồm: Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Bài Này Chill Phết (kết hợp với Min), Hai Triệu Năm, Lối Nhỏ, Vì Yêu Cứ Đâm Đầu (kết hợp với Min, JustaTee), Làm Gì Phải Hốt (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee), Một Triệu Like, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Đi Về Nhà (kết hợp với JustaTee), Cho Mình Em (kết hợp với Binz), Trốn Tìm (kết hợp với MTV).

Có thể thấy Đen Vâu ra bài nào đều "on top" bài đó. Với tỷ lệ gần như tuyệt đối này, tương lai ca sĩ nào muốn top 1 có thể cân nhắc hợp tác cùng Đen Vâu.

Đen Vâu ghi danh bảng vàng trending YouTuBe, ra bài nào on top bài đó-3

 

Đồng Âm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-ra-bai-nao-deu-top-1-trending-youtube-bai-do-n-261748.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất