Đen Vâu nhá hàng nhạc mới cực 'chill', fan mạnh dạn khẳng định tên ca khúc sẽ là…

Nam rapper sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới để góp vui dịp Tết đến Xuân về?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Đen Vâu đã vô cùng hào hứng trước việc nam rapper có hành động thả thính cho sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, Đen Vâu đã chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang Instagram cá nhân, đi cùng với đó là phần nhạc nền rất mới, khả năng cao là một sản phẩm đang dang dở của anh chàng.


Clip: Đen Vâu thả thính ca khúc mới.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Đen Vâu xuất hiện đầy trầm tư trên chiếc xe hơi đang lao mình trên những con dốc, cùng với đó là biểu cảm quen thuộc không lẫn đi đâu được. Đáng chú ý hơn chính là phần âm nhạc được lồng ghép vào đoạn clip mang hơi hướng rất cổ điển và không kém phần “chill”, cực kỳ ăn rơ với phần hình ảnh “so deep”. Bên cạnh đó, dòng caption “lx5” cũng có khả năng là lời gợi ý của Đen Vâu về tên ca khúc. Vì quá hiểu Đen Vâu, nên Đồng Âm đã nhanh chóng khẳng định chắc nịch rằng tên ca khúc này chính là Lộn Xộn 5, phần tiếp theo của series Lộn Xộn từng gây tiếng vang trước đó.

Đen Vâu nhá hàng nhạc mới cực chill, fan mạnh dạn khẳng định tên ca khúc sẽ là…-1

Thời gian vừa qua, Đen Vâu có lẽ là một trong những rapper có hoạt động nổi bật nhất khi các dự án, các sản phẩm âm nhạc đều đạt được những thành công ấn tượng. Dù không hay phô trương về âm nhạc của mình, nhưng âm nhạc của Đen Vâu gần như đã tạo được một vị thế riêng và nhất định trong lòng người yêu nhạc. Chắc chắn với sự án “LX5” này, Đen Vâu một lần nữa sẽ không để cho người hâm mộ uổng công chờ đợi, họa chăng chỉ có không hài lòng về việc thời gian ra mắt không may bị trì trệ mà thôi!

Đen Vâu nhá hàng nhạc mới cực chill, fan mạnh dạn khẳng định tên ca khúc sẽ là…-2

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/den-vau-nha-hang-nhac-moi-cuc-chill-6849187.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất