Đen Vâu nói gì khi bị tố xúc phạm nhóm nhạc BTS?

Sau khi hình ảnh được cho là của Đen Vâu bình luận xúc phạm nhóm nhạc BTS lan truyền trên mạng xã hội, anh đã chính thức lên tiếng.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Đen Vâu văng tục ở phần bình luận một MV, thậm chí dùng lời lẽ xúc phạm nhóm nhạc BTS. Khi sự việc xảy ra, thành viên ARMY (cộng đồng fan BTS) đã trực tiếp nhắn tin hỏi rõ giọng ca Hai triệu năm.

Nhưng thực chất đây là ảnh ghép. Theo đó, khán giả nhanh chóng phát hiện dòng bình luận "Mọi người vào đời bằng gì nào" của Đen đã bị làm mờ và thay bằng câu "BTS ăn hại".

Đen Vâu nói gì khi bị tố xúc phạm nhóm nhạc BTS?-1Đen Vâu nói gì khi bị tố xúc phạm nhóm nhạc BTS?-2
Đen Vâu bị ghép ảnh xúc phạm nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc.

Mới đây, thông qua fanpage, Đen Vâu chính thức lên tiếng: "Mấy hôm nay có nhiều bạn fan BTS nhắn tin hỏi về ảnh ghép nhằm gây chiến, bôi nhọ thần tượng của họ. Cũng may mắn là các bạn rất văn minh, vì yêu quý nên muốn xác thực".

Ca sĩ 31 tuổi khẳng định đó là ảnh giả. Anh cho hay không bao giờ ngu ngốc khi chê bai thần tượng của ai đó, nhất là fan BTS vì họ quá mạnh.

"Cũng cảm ơn rất nhiều bạn đã xác minh giùm Đen. Chuyện này cũng không phải chuyện có thể mang ra đùa vì nó ảnh hưởng đến nhiều người. Bạn nào nghịch dại vui lòng dừng ngay trò này lại, không vui đâu", Đen bức xúc nói.

Nguyễn Đức Cường, thường được biết với nghệ danh Đen Vâu hay Đen là một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie - underground của Việt Nam. Những ca khúc nổi tiếng của anh gồm Hai triệu năm, Bài này chill phết, Lối nhỏ, Cảm ơn....

Đen Vâu nói gì khi bị tố xúc phạm nhóm nhạc BTS?-3
Đen Vâu lên tiếng trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu ca sĩ Việt vướng ồn ào với nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc.

Hai năm trước, MV Em muốn cái gì đây của ca sĩ Đinh Đại Vũ sử dụng khoảng 2 giây hình ảnh con mắt từ MV DNA của BTS. Ngay sau đó, fan của nhóm nhạc này đã chỉ trích anh gay gắt.

Trước làn sóng bị "ném đá", Đinh Đại Vũ đăng bài xin lỗi nhưng anh lại gọi BTS là "cái bọn Hàn Quốc" trong phần bình luận một bài viết. Hành động này được cho mang tính miệt thị nên người yêu nhạc BTS tiếp tục kêu gọi giọng ca Việt phải gỡ bỏ MV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/den-vau-noi-gi-khi-bi-to-xuc-pham-nhom-nhac-bts-post1039352.html

Đen Vâu BTS

Tin tức mới nhất