Đen Vâu 'thất bại thảm hại' khi tung 2 MV cùng lúc: Một MV lọt top trending và view vài triệu, MV còn lại... không ai biết!

Khá đáng tiếc cho Đen Vâu khi tung 2 MV cách nhau đúng 30 phút, khiến khán giả hạn chế khả năng tiếp cận được cả hai.

Tối qua, Đen Vâu bất ngờ tung 2 MV cùng lúc là Cảm Ơn và Lối Nhỏ như một món quà dành tặng khán giả. Hai MV lên sóng tạo một luồng tán thưởng nồng nhiệt từ fan hâm mộ Đen.

Phần hình ảnh của cả 2 MV đều mang đậm dấu ấn nghệ thuật cổ điển phương Tây và có sự gắn kết trong nội dung, nên nam rapper đã quyết định tung ra 2 MV cách nhau 30 phút.

Đen Vâu thất bại thảm hại khi tung 2 MV cùng lúc: Một MV lọt top trending và view vài triệu, MV còn lại... không ai biết!-1

Tuy nhiên, sau nửa ngày ra mắt, MV thu về những thành tích ban đầu nhưng khá chênh lệch. Trong khi Lối Nhỏ chiễm trệ trên top 13 trending YouTube thì MV Cảm Ơn mất tăm mất tích. Rõ hơn, Lối Nhỏ hơn gần 1,5 triệu view sau nửa ngày ra mắt thì MV còn lại chưa đạt nổi 1 triệu view.

Điều này khiến fan của Đen khá tiếc nuối. Một phần vì bố cục 2 MV cũng có điểm khác biệt, một bên được đầu tư chỉn chu với kịch bản cuốn hút, sản phẩm còn lại chỉ là phần hòa âm của Đen và đồng đội.

Đen Vâu thất bại thảm hại khi tung 2 MV cùng lúc: Một MV lọt top trending và view vài triệu, MV còn lại... không ai biết!-2Đen Vâu thất bại thảm hại khi tung 2 MV cùng lúc: Một MV lọt top trending và view vài triệu, MV còn lại... không ai biết!-3

Dù vậy, đây vẫn được đánh giá là món quà vô cùng ý nghĩa của Đen dành cho các Đồng Âm trước thềm liveshow được đầu tư khủng. Được biết, liveshow của Đen “sold out” vé chỉ sau 10 phút mở bán.

Theo Tinnhac


Đen Vâu nhạc Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao