Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên

Tạo hình của Đen Vâu trong MV mới ra mắt "Diễn Viên Tồi" được nhận xét rất giống một nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn.

Ngày 12/9, Đen đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Diễn Viên Tồi. Đây là một bản rap dựa trên góc nhìn của một chàng trai kết hợp với cảm nhận của bản thân trong tình huống “diễn” trước mặt người mình thầm thích mà lại không thể qua mắt được họ. 

"Tình yêu luôn tồn tại trong bất kỳ con người nào, không ai mà không có tình yêu cả. Tôi cũng vậy, cũng có cảm xúc như mọi người, đến một ngày mọi thứ xảy đến mà mình không lường trước được thì mình sẽ có sự giằng xé. Tôi muốn đưa hết những sự giằng xé đó vào trong bài rap này" - Đen chia sẻ. 

Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-1
Phương Anh Đào tham gia diễn xuất trong MV.

Đen sáng tác ca khúc trong một thời gian rất nhanh và chỉ mất vỏn vẹn 1 tuần để hoàn thiện: "Tôi đã ở trong phòng thu hàng tuần liền để sản xuất ca khúc. Nhưng tôi thích cảm giác được làm việc quần quật, cứ lao đi trong công việc như thế".

MV được thực hiện theo concept của một live session - nơi Đen là nghệ sĩ đứng rap cùng ban nhạc, kết hợp với giọng ca của Thành Bùi và nhóm bè. Không gian, ánh sáng trong căn phòng cũng như phong cách ăn mặc của mọi người đều mang hơi hướng xưa cũ của những năm 90. 

Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-2

Không chỉ là một sân khấu trình diễn đơn thuần, MV làm người xem bất ngờ ở phút cuối khi phủ lên người Đen và tất cả là màu nước, sau đó, ở phía xa là hình ảnh một cô gái đang vẽ lại khung cảnh này. Những bức tranh cứ lần lượt xuất hiện và chồng lên nhau, cho đến cả hình bóng cô gái cũng biến thành một bức tranh mà Đen đứng xem lại. 

Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-3

"Trong tình yêu, khi một người xuất hiện sẽ mang đến cuộc đời mình rất nhiều màu sắc và chính màu sắc đó đã làm cho cuộc sống đẹp đẽ hơn, thú vị hơn. Trong MV, những bức tranh cảm xúc là thứ rất quý giá để mình nâng niu, bởi vì khi gặp gỡ một người thì sẽ có những khoảnh khắc đọng lại như một bức tranh đẹp để lưu giữ trong ký ức", Đen Vâu tiết lộ ý nghĩa concept của MV.

Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-4

Sau khi MV lên sóng, nhiều khán giả đã rất thích thú trước tạo hình của nam rapper, đồng thời cũng nhận xét Đen giống diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc là Lee Kwang Soo. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng hình ảnh Đen trong MV giống nhân vật cướp biển Jack Sparrow do Johnny Depp thủ vai.

Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-5
Đen Vâu để tóc dài lạ lẫm
Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-6
Diễn viên Lee Kwang Soo
Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-7
Cướp biển Jack Sparrow do Johnny Depp thủ vai.
Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-8Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-9Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-10Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-11Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-12Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-13Đen Vâu tóc dài lạ lẫm khiến một ngôi sao Hàn Quốc được gọi tên-14
Một số bình luận của cư dân mạng trước tạo hình của Đen trong MV mới.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đen Vâu lee kwang soo

Tin tức mới nhất