Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn

Đen Vâu vừa công bố "Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực". Lập tức các sĩ tử đã đoán đề thi văn năm nay dựa vào tựa ca khúc.

Sau khi khiến dân tình tò mò bởi hình ảnh mây trời được đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít ngày, mới đây Đen Vâu đã chính thức hé lộ tựa đề ca khúc sắp ra mắt mang tên Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực kèm theo thời gian ra mắt MV vào 20h ngày 6/8.  Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Đen Vâu sau MV Một Triệu Like ra mắt hồi đầu năm. 

Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-1

Trước đó vài ngày, Đen Vâu cũng khiến người hâm mộ thích thú khi khoe trên fanpage mới sáng tác xong "bài nhạc dài tám chục câu" và hẹn người hâm mộ chờ thêm ít hôm. 

Đen Vâu cho biết đây là một sáng tác ngẫu hứng mà chính bản thân anh cũng không đặt nặng chủ đề cụ thể, được rapper viết với tâm trạng thoải mái và muốn lan truyền sự thoải mái ấy cho người nghe. 

Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-2

Cảm hứng sáng tác ca khúc đến từ khoảng thời gian Đen Vâu ở nhà trong đợt dịch bệnh Covid-19. Thời gian đó, anh thường đi loanh quanh ra ngọn đồi phía sau nhà để lấy cảm xúc nhưng không viết nổi câu nào. Suốt 6 tháng, Đen không viết được gì và gặp bế tắc trong việc tìm ý tưởng, sợ mình đi vào lối mòn.

Tất cả những câu từ nghĩ ra đều giống những cái đã làm rồi nên dù đã viết xong, Đen lại bỏ hết. Rapper hiểu mình không thể viết hời hợt bởi rất nhiều người thích nhạc của anh mong được thưởng thức những điều mới lạ.

Bạn bè của Đen khuyên anh hãy cứ viết cái gì thoải mái đi, đừng nặng nề như những bài cũ nữa. Một lần, khi ngước mặt lên bầu trời để nhìn lại bản thân, xem mình thực sự mong muốn điều gì, bất chợt trong một khoảnh khắc Đen nhận ra: trời hôm nay nhiều mây cực. 

"Tôi sáng tác 'Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực' để bản thân thoải mái, bớt chiêm nghiệm nặng nề và sâu sắc đi. Đó chỉ là những suy tưởng vui vẻ của một người ngước nhìn lên bầu trời vào buổi chiều tà. Tôi muốn cho mọi người được thấy thoải mái khi nghe một bài nhạc. Nói đùa là cho mọi người dễ ngủ", Đen Vâu hào hứng chia sẻ.

Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-3

Sau khi Đen Vâu chia sẻ dòng trạng thái, người hâm mộ tỏ ra hào hứng chờ đón sản phẩm sẽ được nam rapper cho lên sóng. Đặc biệt, cô bạn thân Lynk Lee cũng bình luận bên dưới bài đăng của Đen Vâu.

"Tớ đã mang mưa tới mà cậu lại mang mây tới à? Để cho mát thì trời hôm nay nhiều gió nhé", lời đề nghị đổi tên bài hát của Lynk Lee nhận được rất nhiều lượt thích từ mọi người.

Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-4

Đặc biệt chỉ với một tựa đề ca khúc của Đen Vâu, cư dân mạng đặc biệt là các sĩ tử đã thi nhau đoán đề thi môn ngữ văn. Rất nhanh, Đen yêu cầu các fan không được "học tủ" và hy vọng tất cả cùng trải qua kỳ thi thật tốt. Anh thậm chí còn "dỗi hờn" sẽ không ra bài hát nữa nếu như mọi người cứ đoán đề thế này.

Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-5Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-6Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-7

Bên cạnh đó các "Đồng Âm" (tên gọi thân mật của fandom) cũng liên tục thả vào phần bình luận rất nhiều bức ảnh chụp bầu trời đẹp ngẩn ngơ tại nơi mình đang sống, khiến Đen Vâu cũng phải thốt lên: "Nhiều ảnh đẹp quá".

Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-8Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-9Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-10Đen Vâu vừa hé lộ ca khúc mới, fan sĩ tử thi nhau đoán đề thi môn Ngữ văn-11

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-vua-he-lo-ca-khuc-moi-fan-si-tu-thi-nhau-doan-de-thi-mon-ngu-van-n-231274.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất