Đen Vâu xin lỗi khán giả

Nhiều khán giả bày tỏ bức xúc khi tốn thời gian, công sức nhưng không thể mua vé xem live show của Đen Vâu do hệ thống liên tục báo lỗi.

Ngày 9/5, thông qua trang cá nhân, Đen Vâu gửi lời xin lỗi khán giả vì trải nghiệm không tốt khi mua vé xem live show của anh.

"Dù vé đã bán hết nhưng chúng mình thực sự đang rất rầu rĩ vì những vị khách quý đã có trải nghiệm không được mượt mà. Chúng mình thật sự xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt lần này", nam ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, Đen Vâu đưa ra các giải pháp để hỗ trợ khán giả chưa mua vé thành công.

Đen Vâu xin lỗi khán giả-1
Đen Vâu xin lỗi khán giả vì có trải nghiệm không tốt khi mua vé live show.

Cụ thể, ngày 8/5, live show của Đen Vâu mở bán vé thông qua một nền tảng trung gian nhưng nhanh chóng bị sập website chỉ sau 2 phút. Ban tổ chức chương trình thông báo lùi lịch bán vé xuống 30 phút, là 20h30 ngày 8/5, tuy nhiên hệ thống vẫn báo lỗi nhiều giờ khiến khán giả chờ đợi lâu nhưng vẫn không mua được vé.

Một ngày sau đó, 20h ngày 9/5, hệ thống tiếp tục mở bán vé nhưng vẫn gặp tình trạng tương tự. Một số người bấm mua vé, tới bước thanh toán, hệ thống báo lỗi nên không thể hoàn tất quá trình. Việc này khiến người hâm mộ Đen chán nản. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì mất thời gian và không mua được vé.

Trên nhiều diễn đàn người hâm mộ Đen Vâu, khán giả đồng loạt bày tỏ sự bực tức khi tốn quá nhiều thời gian, công sức vào việc mua vé. Nhiều người thắc mắc không rõ quá trình đã hoàn tất hay chưa vì chưa nhận được email xác nhận. Số khác cho rằng với live show lớn như vậy, Đen Vâu nên lựa chọn đơn vị hợp tác cẩn thận hơn để tránh mang lại trải nghiệm đáng thất vọng như lần này.

Live show của Đen dự kiến tổ chức ngày 27/5/2023. Show có 6 hạng vé, dao động từ 650.000 đồng đến 2,9 triệu đồng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/den-vau-xin-loi-khan-gia-post1532974.tpo?

Đen Vâu

Tin tức mới nhất