Đeo bải băng 'Puteri Indonesia', Minh Tú phải vội giải thích để tránh 'đá tảng'

Minh Tú phải giải thích rõ ràng để tránh phản ứng tiêu cực từ khán giả Indonesia, khi đeo dải băng hoa hậu cấp quốc gia của đất nước này.

Sau khi kết thúc đợt cách ly tập trung tại Trà Vinh, Minh Tú đã bắt nhịp trở lại cuộc sống đời thường.

Mới đây, chân dài đăng tải đoạn clip gây chú ý trên trang cá nhân. Trong clip, cô đeo dải băng "Puteri Indonesia", sải bước trên nền nhạc Hoa hậu Hoàn vũ, và giới thiệu bản thân theo phong cách của đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ: "Thúy Liễu, 29, Bali" (Thúy Liễu là biệt danh của Minh Tú). 


Clip: Minh Tú đeo dải băng "Puteri Indonesia" và giới thiệu bản thân.

Đeo bải băng Puteri Indonesia, Minh Tú phải vội giải thích để tránh đá tảng-1Đeo bải băng Puteri Indonesia, Minh Tú phải vội giải thích để tránh đá tảng-2
Cô gây chú ý với dải băng sang chảnh.

Với fans sắc đẹp, không ai còn lạ lẫm với dải băng trên người Minh Tú. Sản phẩm này giống hệt dải băng dành cho người chiến thắng cuộc thi Puteri Indonesia (Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia). 

Được biết đây một món quà do fan Việt tự tay làm tặng Minh Tú. Tuy nhiên khi đăng tải clip lên mạng xã hội, cô phải giải thích rõ ràng để tránh phản ứng tiêu cực từ khán giả Indonesia, khi đeo dải băng hoa hậu cấp quốc gia của đất nước này. 

Đeo bải băng Puteri Indonesia, Minh Tú phải vội giải thích để tránh đá tảng-3
Món quà do fan Việt tự tay làm tặng Minh Tú.

Đeo bải băng Puteri Indonesia, Minh Tú phải vội giải thích để tránh đá tảng-4
Dải băng của Minh Tú giống hệt dải băng Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia.

"Chào mọi người, đặc biệt là khán giả Indonesia. Tôi chỉ muốn làm rõ rằng dải băng này là món quà từ người hâm mộ Việt Nam của tôi. Họ làm ra nó bởi tôi trở lại Việt Nam sau thời gian dài sống ở Bali.

Hơn nữa, tôi rất hứng thú với các cuộc thi sắc đẹp Indonesia, vì thế cảm thấy rất vinh dự khi được đeo dải băng. Hy vọng tất cả mọi người hiểu quan điểm của tôi và thích thú với màn trình diễn", Minh Tú viết trên Instagram. 

Trước đó, Minh Tú có 5 tháng "lưu lạc" tại đảo Bali, Indonesia vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, không có chuyến bay trở về Việt Nam. Do đó, các fans đặt cho cô nhiều biệt danh với mục đích trêu chọc, như "siêu mẫu Indonesia gốc Việt"; "ngôi sao hải ngoại", "Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia gốc Việt"...

Minh Tú được về nước ngày 29/7, sau đó thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo quy định tại tỉnh Trà Vinh. Tới ngày 14/8, cô hoàn thành trách nhiệm cách ly và trở lại cuộc sống đời thường.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet


Minh Tú

Tin tức mới nhất