Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời

Ngay cả khẩu trang cũng không thể ngăn cản được visual của những ngôi sao này.

Trong một bản tin gần đây, chương trình KBS Entertainment News đã thảo luận về việc người dân Hàn Quốc ngày càng phụ thuộc vào khẩu trang. Khác với trước đây, nhiều người còn coi khẩu trang như một phụ kiện thời trang.

Trong bản tin, Kim Taehyung của BTS (hay còn gọi là V), cùng với BLACKPINK Jennie và nam diễn viên Park Bo Gum được vinh danh là 3 tín đồ thời trang tiêu biểu trong làng giải trí Hàn Quốc đeo khẩu trang đẹp nhất.  

Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-1

Ba ngôi sao được nhắc đến trong bản tin

Cũng theo KBS Entertainment News, mặc dù Chính phủ Hàn Quốc đã dỡ bỏ các yêu cầu về đeo khẩu trang bắt buộc từ tháng 5, 88% người dân nước này vẫn đeo chúng ngoài trời. Tại Nhật Bản, khẩu trang thậm chí còn được ưa chuộng hơn.

Theo một cuộc thăm dò dư luận Nhật Bản, lý do mọi người đưa ra để đeo khẩu trang là:

“Tôi không cần phải cạo râu” (20 – 30% đàn ông)

“Tôi không cần trang điểm” (30 – 40% phụ nữ)

“Vì khẩu trang làm cho bạn trông dễ thương và xinh đẹp” (40% cô gái tuổi teen).

Không giống như trước đây khi khẩu trang có màu trắng trơn, ngày nay chúng có đủ màu sắc và đã trở thành một món đồ thời trang có thể mặc kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Dưới đây là cách ba ngôi sao V, Jennie và Park Bo Gum phối đồ cùng khẩu trang:

Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-2Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-3Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-4Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-5Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-6Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-7Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-8Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-9Đeo khẩu trang kín mít, loạt idol Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời-10

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/deo-khau-trang-kin-mit-loat-idol-kpop-van-toa-sang-rang-ngoi-n-312350.html

V BTS Jennie park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao