Đeo nhẫn sao cho đúng để tình duyên suôn sẻ, tài lộc dồi dào

Nhẫn không chỉ đơn giản là một món phụ kiện làm đẹp cho chúng ta, mà trong phong thủy nó còn đóng vai trò rất quan trọng có thể ảnh hưởng đến tình duyên và sự nghiệp của chủ nhân.



Trong phong thủy, mỗi ngón tay của chúng ta sẽ tương ứng với một hành khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào từng mục đích khác nhau mà chúng ta mang nhẫn sao cho phù hợp để tình duyên thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Trước hết, chúng ta cần tuân thủ nguyên tắc nam tả, nữ hữu tức là nam đeo nhẫn bên trái, còn nữ sẽ đeo phía bên phải. Và tùy vào từng mục đích mà vị trí đeo nhẫn cũng khác nhau được phân chia như sau.

Được nhiều tài lộc

 

Ảnh minh họa: Internet

 

Ngón tay được cho là chiêu tài tốt nhất trong phong thủy đó là ngón áp út, nếu chúng ta đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ gặp nhiều may mắn về con đường tài lộc. Tuy nhiên, ngón tay này lại là ngón dùng để đeo nhẫn cưới, nếu những ai chưa có người yêu hoặc chưa lập gia đình mà đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ khó có làm quen với bạn khác giới.

Do đó, khi muốn đeo nhẫn ở ngón này để chiêu tài, hãy nhớ chọn những mẫu nhẫn khác biệt với nhẫn cưới để tránh gây hiểu lầm.

Duy trì hạnh phúc, tình yêu suôn sẻ

 

Ảnh minh họa: Internet

 

Nếu bạn muốn duy trì hạnh phúc của mình một cách bền lâu, hãy đeo ngay một chiếc nhẫn vào ngón tay giữa. Vì đây là ngón tay có vị trí trung tâm trên bàn tay của chúng ta, nên khi đeo nhẫn ở ngón này giúp cho mọi luồng khí tốt lành sẽ tụ họp lại từ đó giúp tình yêu, hôn nhân của bạn gặp nhiều điều suôn sẻ.

Khai vận tình yêu

 

Ảnh minh họa: Internet

 

Nếu bạn vẫn còn độc thân, hãy mua ngay một chiếc nhẫn mang vào ngón tay trỏ. Khi bạn đeo nhẫn vào ngón tay này, vận đào hoa sẽ được khai thông từ đó giúp bạn tìm được tình yêu của đời mình. Nếu đang có đối tượng muốn tấn công bạn nhưng còn dè dặt, khi bạn đeo nhẫn vào ngón trỏ chứng tỏ bạn đang cho đối phương cơ hội.

Ngoài ra, đeo nhẫn ở ngón tay này còn giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, làm ăn phát đạt. Vì ngón tay trỏ tượng trưng cho con đường danh lợi của chúng ta.

Gặp nhiều may mắn

 

Ảnh minh họa: Internet

 

Muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hay được người khác giúp đỡ, hãy chọn cho mình một chiếc nhẫn đeo vào ngón tay út. Mặc dù có nhiều quan niệm cho rằng việc đeo nhẫn ở ngón tay út tượng trưng cho việc ly hôn, nhưng trong phong thủy nó sẽ đem lại rất nhiều may mắn cho chủ nhân.

Thăng quan tiến chức, gia tăng uy quyền

 

Ảnh minh họa: Internet

 

Trong bàn tay, ngón tay trượng trưng cho sự quyền lực đó chính là ngón tay cái. Do đó, để thể hiện địa vị và uy quyền của mình, người ta thường đeo một chiếc nhẫn ở ngón cái. Đây chính là lí do vì sao các vị vua quan thời xưa luôn đeo một chiếc nhẫn ngọc ở ngón tay này. Do đó, muốn thành công trong sự nghiệp, nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong công việc thì hãy mang một chiếc nhẫn ở ngón cái.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Phụ nữ & Gia đình


đeo nhẫn đúng cách bói phong thủy phụ kiện

Tin tức mới nhất