Đeo vòng trầm hương thế nào cho đúng để mang lại bình an, hút tài lộc

Để vòng tay trầm hương phát huy được trọn vẹn công dụng giúp bạn gặp nhiều may mắn, người đeo cần hiểu rõ công dụng, ý nghĩa của vòng.

I. Cách đeo vòng tay trầm hương chuẩn phong thủy

Vị trí đeo vòng:

Lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương bạn cần quan tâm đầu tiên là về vị trí đeo vòng. Mỗi bên tay trái – phải lại mang ý nghĩa khác nhau.

+ Khi đeo vòng bên tay trái:

Theo các chuyên gia phong thủy, đeo vòng tay trầm hương bên tay trái sẽ tượng trưng cho hạnh phúc, thành công, uy quyền và giúp hút tài hút lộc cho gia chủ.

Đeo vòng trầm hương thế nào cho đúng để mang lại bình an, hút tài lộc-1

Do đó, bạn nên đeo vòng trầm bên tay trái khi đến những nơi mang tính tôn nghiêm, lịch sự, hạnh phúc như: chùa chiền, nhà thờ, lễ cưới, gặp người lớn tuổi… Đặc biệt là trong các cuộc họp quan trọng với cấp trên, lễ khánh thành, khai trương, giao dịch…

+ Khi đeo vòng bên tay phải:

Việc đeo vòng bên tay phải lại thể hiện mong muốn cầu bình an, giúp người đeo tránh được những điềm gở, tà khí, nguy hiểm, ma quỷ…

Bởi vậy, hãy đeo vòng tay trầm hương bên tay phải nếu bạn tham gia vào các chuyến đi xa, tụ tập bạn bè, đi đường cao tốc, đến tòa án… Đặc biệt, bạn cần đeo vòng gỗ trầm hương bên tay phải nếu đi thăm mộ, đám ma, bệnh viện, rừng sâu.

Loại vòng trầm hương phổ biến 

-     Vòng tay trầm hương 108 hạt

Với thiết kế đơn giản những không kém phần sang trọng, vòng tay trầm hương 108 hạt luôn dành được sự ưu ái từ quý khách hàng. Vòng trầm hương 108 hạt có tác dụng mang đến ý nghĩa bình an; giúp chủ nhân cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản trong tâm hồn.

-    Vòng tay trầm hương bọc vàng

Vòng trầm bọc vàng mang đến cho gia chủ vẻ ngoài đẳng cấp, thể hiện được địa vị của người đeo. Ngoài ra, nó còn là vật phẩm may mắn thu hút tài lộc, giúp bạn sớm thành công trong sự nghiệp. 

-     Vòng tay trầm hương tỳ hưu

Tỳ hưu là vật phẩm phong thủy đại diện cho việc thu hút tài lộc, giữ tiền của cho chủ nhân. Bên cạnh đó, vòng trầm hương tỳ hưu giúp người đeo tạo được sự tin tưởng với người đối diện. 

-     Vòng trầm hương cỏ bốn lá

Nếu bạn muốn gặp nhiều may mắn thì vòng tay cỏ bốn lá chính là sự lựa chọn hàng đầu bạn nên cân nhắc. Cỏ 4 lá biểu tượng của vận may, thuận lợi. Ngoài ra, nó còn giúp chủ nhân dễ dàng vượt qua những khó khăn. cám dỗ trong cuộc sống. 

II. Những lưu ý khi đeo vòng trầm hương 

Đeo vòng trầm hương thế nào cho đúng để mang lại bình an, hút tài lộc-2

-    Không đeo vòng ở 2 tay: Tuyệt đối không đeo 2 vòng ở cả 2 tay vì điều này tượng trưng cho còng số 8, là một điềm rất xấu. Hơn nữa, phong thủy học cho rằng, nếu đeo vòng ở 2 bên tay sẽ khiến các trường năng lượng tích cực có sẵn trong vòng triệt tiêu lẫn nhau, không tốt cho phong thủy.

-    Vì vòng trầm hương có tính nóng nên không quá tốt cho bà bầu.

-    Không để vòng tay trầm hương tiếp xúc với nước. Khi rửa hay hoặc đi mưa thì nên tháo vòng ra.

-    Khi bạn bị stress hay căng thẳng nên đặt chuỗi vòng vào lòng hai bàn tay và xoa nhẹ. Hương thơm từ vòng trầm hương sẽ trấn tĩnh đầu óc của bạn.

-    Tuỳ cơ địa người đeo và chất liệu của trầm mà đeo vòng trầm hương vẫn có thể bị ứng. Tuy nhiên, xác suất đeo vòng trầm hương bị dị ứng khá là thấp, chỉ xảy ra ở một số ít người đeo.

III. Cách phân biệt trầm hương thật – giả 

- Phân biệt trầm hương bằng cách quan sát:

Trầm hương thật có màu gỗ tự nhiên, không quá bóng, các thớ gỗ chứa dầu, vân dầu càng nhiều thì hàm lượng dầu càng cao. Hơn nữa, trầm thật cầm khá nặng tay.

Trong khi đó, trầm hương giả được “ngụy trang” bằng các loại gỗ khác, không thấy rõ vân gỗ, được nhuộm màu và tẩm mùi trầm. Trầm giả thường có màu sẫm, bề mặt bóng, cầm nhẹ tay.

- Phân biệt trầm hương bằng khứu giác:

Khi chưa đốt, trầm hương thật có mùi thơm nhẹ đặc trưng, thoang thoảng. Khi đốt lên, trầm sẽ tỏa hương nồng đậm hơn, ít khói, hương ngọt thanh, khiến tinh thần sảng khái, dễ chịu

Còn trầm hương giả do được tẩm ướp tinh dầu hóa chất nên mùi khi chưa đốt đã rất nồng. Sử dụng một thời gian trầm giả sẽ bay mất mùi hương, màu phai dần và lộ ra gỗ ban đầu.

Nếu là loại được tẩm ướp bằng hương liệu kém chất lượng, trầm giả sẽ tỏa mùi khét, gây cay mắt, khó thở và khói bốc lên rất dày.

- Phân biệt trầm hương bằng nước nóng:

Ngoài ra, còn một cách phân biệt trầm hương thật và giả khá hữu hiệu, đó chính là sử dụng nước nóng để thử trầm.

Cách làm: Cho trực tiếp hai loại gỗ trầm mà bạn nghi ngờ vào nước nóng, đun sôi trong 2 tiếng đồng hồ.

Nếu thấy nước đổi màu tức là trầm hương giả, do hóa chất tạo màu bôi trên trầm tan vào nước.

Còn nếu nước không chuyển màu, có mùi thơm thoang thoảng của trầm bốc lên thì đó chính là trầm hương thật.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có cách phân biệt trầm hương thật – giả một cách nhanh chóng, tránh trường hợp bỏ ra số tiền lớn nhưng mua về loại trầm kém chất lượng, không có tác dụng gì.

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/deo-vong-tram-huong-the-nao-cho-dung-de-mang-lai-binh-an-hut-tai-loc-n-266029.html

phong thủy

Tin tức mới nhất