Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội

Cách trung tâm thành phố khoảng 12km, đồi hoa hướng dương tại Ecopark cũng vừa kịp nở, khoe sắc vàng tươi đón nắng thu đầu mùa.

Cùng với những cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa cải trắng, hoa dã quỳ thì hoa hướng dương lại mang trên mình sắc vàng rực rỡ riêng khiến trái tim bao người phải thổn thức. Những bông hoa tại đây được chọn lọc kỹ lưỡng, màu cánh hoa vàng nhạt, bông hoa to tròn. Màu sắc vàng nhẹ lung linh dưới ánh nắng sẽ tạo cho bạn những shoot hình lung linh.

Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-1
(Ảnh: Dương Quang Duy)

Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-2
(Ảnh: Lê Phương Thảo Nguyên)

Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-3
(Ảnh: Phạm Lan Hương)

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 13km, nếu đi bằng xe máy sẽ mất khoảng 30 phút để đến đươc cánh đồng hoa hướng dương ở Ecopark. Cánh đồng hoa rộng 1ha với khoảng 30 nghìn cây bao quanh khuôn viên xanh tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp.

Được biết, đây là giống hoa hướng dương được nhập từ Thái Lan. Cây có thân cao, đường kính hoa có thể lên tới 30cm, bung xòe rực rỡ óng ả.

Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-4
(Ảnh: Cuong Nguyen)

Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-5
(Ảnh: dulichvietnam)

Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-6
(Ảnh: keeng)

Mặc dù tầm tháng 11, 12 là vụ mùa thứ hai nhưng loài hoa này vẫn nở rộ rất đẹp, không thua kém gì những tháng ngày hè. Có lẽ rằng với những người yêu sự lãng mạn, yên tĩnh, yêu cả những khung cảnh bình yên của Hà Nội thì đây sẽ là một địa điểm khá lý tưởng để thoả sức tạo dáng mà không cần phải chen chúc, mệt mỏi ở những vườn hoa có tiếng ở Hà Thành.

Check-in ở cánh đồng hoa hướng dương thì bạn có thể chọn những bộ trang phục nữ tính mang hơi hướng một chút vintage, đứng ở bất cứ góc nào trong vườn hoa là bạn cũng đã sở hữu được những bức ảnh "so deep" để khoe lên Facebook rồi.

Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-7
(Ảnh: Phạm Lan Hương)

Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-8
(Ảnh: Phạm Lan Hương)

Ngoài ra thời gian lý tưởng để ngắm hoa và lưu lại những khoảnh khắc đẹp là buổi sáng sớm hoặc là tầm chiều. Hiện nay giá vé thăm quan nơi đây là 50.000đ một người và cư dân là 30.000đ.

Cánh đồng hoa hướng dương này đã tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, chan hòa với thiên nhiên. Hiện tại, hoa hướng dương đang trong những ngày đẹp nhất. Còn chần chờ gì nữa không nhanh chân đến check-in ngay thôi nào!

Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-9Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-10Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-11Đẹp ngẩn ngơ trước cánh đồng hướng dương đang nở rộ ngay sát Hà Nội-12
(Ảnh: internet)

Đường đi đến Ecopark

Tuyến 1: Trung Tâm Hà Nội - Cầu Chương Dương - Đê Sông Hồng - Đường Liên Tỉnh Hà Nội  - KĐT Ecopark

Tuyến 2: Trung Tâm Hà Nội - Cầu Vĩnh Tuy - Đê Sông Hồng - Đường Liên Tỉnh Hà Nội - KĐT Ecopark

Tuyến 3: Mỹ Đình - Đường Vành Đai 3 (Trên Cao) - Cầu Thanh Trì - Đê Sông Hồng - Đường Liên Tỉnh Hà Nội - KĐT Ecopark

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/checkin-chay-may-tai-canh-dong-hoa-huong-duong-ngay-sat-ha-noi-n-240524.html

check-in ecopark địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất