Đẹp 'quên lối về' những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội

Trung thu Hà Nội không chỉ đẹp nơi phố phường, những quán cafe cũng là điểm nhấn tạo nên một dịp trung thu cực đẹp trong lòng mọi người.

1994 Coffee

1994 Coffee là một trong những quán cafe nổi tiếng bắt nhịp với thời đại, bởi phong gian của quán rất hay thay đổi phong cách vào mỗi dịp lễ trong năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lý tưởng để vừa trò chuyện và chụp những bức ảnh đẹp cho dịp trung thu thì chắc chắn 1994 coffee là ứng cử viên sáng giá nhất.

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-1
(Ảnh: @cafe1994)

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-2
(Ảnh: @cafe1994)

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-3
(Ảnh: @cafe1994)

Không gian ở đây mang đậm màu sắc cổ trang Trung Quốc, là một trong những quán cafe decor trung thu cực đẹp ở Hà Nội. Không chỉ là một quán cafe mà ở đây còn như một studio bởi bất cứ một góc nào trong quán cũng cho ra những bức ảnh đẹp mê mẩn.

Đến đây, bạn có thể thuê những trang phục cổ trang và “sống ảo” ngay tại background cực xịn xò của quán cà phê “chất như nước cất”.

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-4
(Ảnh: @cafe1994)

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-5
(Ảnh: @cafe1994)

Hovi De Bali

Mặc dù là một trong những quán mới bắt đầu trang trí theo phong cách trung thu nhưng ngay từ khi bước vào, Hovi De Bali đã thu hút mọi ánh nhìn bởi điểm độc đáo của quán cafe này chính là góc bể bơi sống ảo đậm chất Bali.

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-6Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-7
(Ảnh: @Hovi De Bali)

Không những vậy, vào dịp Trung Thu sắp tới, Hovi De Bali còn được decor với những chiếc đèn đom đóm và đèn lồng nhiều màu sắc cực xinh, chẳng khác gì phố đèn lồng đâu nhé. Phía dưới bể bơi còn thả hoa đăng và có chiếc thuyền trắng cho khách chụp ảnh nữa chứ!

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-8Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-9
(Ảnh: @Hovi De Bali)

Laika Cafe

Laika là một quán cafe mang đậm phong cách vintage cổ điển, nơi đây được thắp sáng bởi những chiếc đèn lồng lung linh với nhiều màu sắc, mới bước chân vào quán thôi bạn đã có ngay cảm giác rất "trung thu" rồi.

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-10
(Ảnh: @laikacafe18hc)

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-11
(Ảnh: @laikacafe18hc)

Laika có 5 tầng, bao trùm là một màu vàng ươm rất dễ nhận biết. Tầng 5 là ngoài trời được trang trí rất nhiều đèn lồng rực rỡ. Đặc biệt hơn là từ trên ban công tầng 5 bạn sẽ bắt ngay được view đoàn tàu chạy cực đẹp.

Bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê trong không gian cổ kính, vừa nhìn ngắm đoàn tàu chạy qua. Đồ uống từ cà phê đến nước hoa quả đều rất ngon mà giá cả lại hợp túi tiền. Còn điều gì tuyệt hơn việc tới Laika Café trong mùa trung thu năm nay nhỉ?

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-12
(Ảnh: @laikacafe18hc)

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-13
(Ảnh: @laikacafe18hc)

Phố Kabuki

Tọa lạc ngay con đường gần các trường đại học lớn như đại học Thương Mại, Quốc Gia, Sư Phạm, Phố Kabuki là quán cà phê được thiết kế theo phong cách Nhật Bản độc đáo. Quán cà phê này đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây.

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-14
(Ảnh: Phố kabuki)

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-15
(Ảnh: Phố kabuki)

Không gian decor mô phỏng lại Nhật Bản hoa lệ, được tráng trí bằng tông màu tối và những chiếc đèn lồng to dài đúng kiểu không gian “chill” dành riêng cho hội bạn bè vào dịp trung thu.

Đồ uống ngoài cà phê đen, cà phê nâu hay bạc xỉu cốt dừa, quán còn có rất nhiều đồ uống ngon và lạ miệng. Đặc biệt là trà sữa kabuki đậm chất trà và những đồ uống khác với giá cả rất phải chăng chỉ từ 23.000 – 40.000 đồng.

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-16
(Ảnh: Phố kabuki)

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-17
(Ảnh: Phố kabuki)

YÁNG LÍNG Coffee and Beer

Không chỉ có Hoàn Kiếm, Cầu Giấy cũng sắm cho mình một Hong Kong cực chất ngay trên con phố Duy Tân tấp nập. Quán được decor với những màu sắc bắt mắt bằng những tranh vẽ về cuộc sống Hong Kong xưa cũ và những dòng chữ tiếng Quảng uốn lượn đầy nghệ thuật.

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-18
(Ảnh: @yangling.cafe.beer)

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-19
(Ảnh: @yangling.cafe.beer)

Chỉ với chiếc đèn lồng cùng những tờ báo đầy màu sắc cũng đủ biến nơi đây trở thành không gian cho giới trẻ “sống ảo tung chảo” trong dịp trung thu. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng và hợp túi tiền. Bạn có thể thử thưởng thức bia hoa quả úp ngược cực nổi tại YÁNG LÍNG Coffee and Beer.

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-20
(Ảnh: @yangling.cafe.beer)

Đẹp quên lối về những quán cafe decor trung thu giữa phố Hà Nội-21
(Ảnh: @yangling.cafe.beer)

NQ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-quan-cafe-decor-trung-thu-o-ha-noi-dep-lac-loi-n-236563.html

Tết Trung Thu

Tin tức mới nhất