Đẹp trai chưa đủ, 2 ông bố hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng - Ba Duy lại khiến fans chao đảo khi khoe tài ca hát

Mới đây bộ ba gia đình hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương và Tùng Sơn - Trang Lou đã có màn tái hợp ấn tượng tại quán karaoke.

Nếu thời "trai tân" Kiên Hoàng và Ba Duy được biết đến là những hot boy đình đám trong giới trẻ Việt, đến khi lập gia đình hai cái tên này thường xuyên được nhắc đến nhiều với cách gọi "ông bố/gia đình hot nhất mạng xã hội". Cuộc sống hôn nhân bên những người vợ hot girl là Heo Mi Nhon và Nam Thương càng đưa tên tuổi của hai ông bố "lên tầm cao mới". Mỗi lần Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Ba Duy - Nam Thương hội ngộ lại thu hút sự quan tâm lớn.


Tổ ấm 3 người nhà Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon.


Gia đình Ba Duy - Nam Thương.

Sau rất nhiều cuộc hội ngộ gây chú ý, mới đây hai ông bố Kiên Hoàng và Ba Duy tiếp tục khiến người hâm mộ chao đảo khi trổ tài ca hát. Khoảnh khắc 2 cựu hot boy khoe giọng hát ngọt ngào khi cùng song ca Ánh nắng của anh trong quán karaoke làm fans thích thú.

Dù không xuất hiện trước ống kính, song dễ dàng nhận ra khán giả trực tiếp có mặt ủng hộ màn "song kiếm hợp bích" này chính là hai cô vợ xinh đẹp của Kiên Hoàng và Ba Duy. Đặc biệt cuộc hội ngộ còn có cả vợ chồng Tùng Sơn - Trang Lou. 


Clip Kiên Hoàng và Ba Duy khoe giọng hát.


Ngoài những lời khen từ cư dân mạng, các hot mom cũng phải thốt lên "hay" khi nghe Kiên Hoàng và Ba Duy hát.

Đâu chỉ chọn quán karaoke là điểm tụ họp, trước đó bộ 3 gia đình hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương và Tùng Sơn - Trang Lou còn khiến nhiều người xuýt xoa khi liên tục khoe những chuyến du lịch cùng nhau.


Hội các ông bố, bà mẹ bỉm sữa trong chuyến du lịch ở Đại Lải (Vĩnh Phúc).



Hay thỉnh thoảng lại gặp gỡ ăn uống, mua sắm

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Boy cover

Tin tức mới nhất