Đẹp trai như soái ca, Đức Phúc vẫn không thoát kiếp bị chế ảnh hài

Không ngại ngần đăng tải những hình ảnh chế, Đức Phúc khiến mọi người cười nghiêng ngả vì sự "lầy lội" của mình.

Đăng quang Quán quân The Voice Vietnam 2015, Đức Phúc đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều về dung nhan. Người thầy đỡ đầu có sức ảnh hưởng lớn như Mỹ Tâm cũng không thể bảo vệ cậu học trò cưng Đức Phúc khỏi những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát đẹp của giọng ca Cũng đành thôi, nhưng cũng có kẻ đã không nương tay ném đá ngoại hình của Đức Phúc.

Năm 2017, Đức Phúc gây bất ngờ khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một chàng trai sở hữu gương mặt không bắt mắt, Đức Phúc bỗng chốc lột xác trở thành soái ca. Kể từ sau khi phẫu thuật, cái tên Đức Phúc được biết đến rộng rãi hơn, những sản phẩm âm nhạc của anh cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt.

Cũng từ đó, tính cách ngây thơ, hồn nhiên nhưng không kém phần lầy lội của Đức Phúc dần được bộc lộ. Và chuỗi ngày bị fan chế ảnh dìm hàng của Đức Phúc cũng chính thức bắt đầu.


Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Đức Phúc được cải thiện. Nhiều người nói rằng anh sở hữu vẻ đẹp của một soái ca

Mới đây, Đức Phúc đã đăng tải những hình ảnh anh bị chính FC thân thiết của mình chế "dìm hàng" khiến công chúng vô cùng thích thú.


Chẳng cần giữ hình tượng, Đức Phúc vô tư để fan chế ảnh chăn trâu ngoài ruộng


Anh thậm chí còn ưu ái gọi Fansite của mình bằng cái tên vô cùng tình cảm “my sun”


Đức Phúc tỏ ra vô cùng phấn khích trước những hình ảnh chế. Anh không quên nhắn nhủ đầy hài hước “Vẫn tươi tắn lắm”


Nam ca sĩ Erik cũng bị lôi vào cuộc   

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đức Phúc bị fan đăng ảnh dìm hàng. Anh thường xuyên bị chính fan ruột của mình "troll" tận mặt. Thậm chí, có người còn cho rằng dìm hàng thần tượng chính là "đặc sản" của người hâm mộ Đức Phúc.



Không thể nhịn cười khi nhìn những hình ảnh này của Đức Phúc được chế lại theo một cách "rất riêng"


Cách thể hiện tình cảm kỳ lạ của fan dành cho Đức Phúc được bộc lộ trọn vẹn qua những tấm hình dìm hàng thần tượng không thương tiếc

Thời điểm mới nổi tiếng, Đức Phúc được nhận xét là một người hiền lành thậm chí có phần nhút nhát. Tuy nhiên càng ngày, anh càng thể hiện được nét cá tính riêng. Hồn nhiên, ngây thơ, hài hước nhưng vẫn vô cùng tình cảm chính là những điều người hâm mộ trân trọng ở Đức Phúc.

Thần tượng sở hữu tính cách lầy lội nên fan site cũng lầy không kém. Rõ ràng, người hâm mộ Đức Phúc không dành nhiều tình cảm cho những hình ảnh long lanh, đậm chất người nổi tiếng mà lại đặc biệt ưa chuộng những giây phút độc, lạ của nam ca sĩ nhiều hơn. Đó chính là lý do hàng loạt ảnh "dìm hàng" thần tượng đang là thú vui mới nhất trong cộng đồng fan site của Đức Phúc.

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dep-trai-nhu-soai-ca-duc-phuc-van-khong-thoat-kiep-bi-che-anh-hai-n-151519.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất