Đẹp từ sáng đến tối với 4 gợi ý mix&match trang phục của Ngọc Trinh

Từ giờ các nàng sẽ chẳng còn gặp khó khăn trong việc nghĩ ngợi "hôm nay mặc gì" vì đã có Ngọc Trinh "gỡ rối" rồi nhé!

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh chuyển hướng sang làm beauty blogger. Kể từ ngày thay "áo" cho kênh youtube riêng, "nữ hoàng nội y" đều đặn cho ra đời những clip chia sẻ loạt bí kíp về thời trang được nhiều người đón nhận.

Mới đây, chân dài tiếp tục tung video gợi ý mix đồ giúp phái đẹp gây ấn tượng cả ngày. Theo đó, Ngọc Trinh đưa ra 4 cách mix&match theo 4 style khác nhau để phù hợp với từng công việc như tập thể dục, gặp đối tác, hẹn hò với bạn bè và tiệc tùng buổi tối.


Đẹp từ sớm đến tối với 4 gợi ý mix&match trang phục của Ngọc Trinh.

Đẹp từ sáng đến tối với 4 gợi ý mix&match trang phục của Ngọc Trinh-1
Việc đầu tiên trong ngày của Ngọc Trinh là dậy sớm chạy bộ nên cô lựa chọn một set đồ thể thao năng động với chất liệu thun cotton thoải mái.

Đẹp từ sáng đến tối với 4 gợi ý mix&match trang phục của Ngọc Trinh-2
Để gây ấn tượng cho đối tác công việc, người đẹp Trà Vinh lựa chọn thiết kế đầm midi màu xanh navy kín đáo tôn trọn làn da trắng sứ. Chân dài khéo léo kết hợp cùng một đôi giầy cao gót màu đen, túi xách Dior tông đen để hoàn thiện set đồ.

Đẹp từ sáng đến tối với 4 gợi ý mix&match trang phục của Ngọc Trinh-3
Buổi chiều là thời gian hẹn hò cafe cùng bạn bè, Ngọc Trinh chọn cho mình combo chân váy và áo phông phối với boots cao gót trẻ trung.

Đẹp từ sáng đến tối với 4 gợi ý mix&match trang phục của Ngọc Trinh-4
Tối là thời gian để "lên đồ" cho các buổi tiệc, người đẹp khoe dáng sexy trong chiếc đầm ống cúp ngực chất liệu bắt sáng. "Nữ hoàng nội y" tinh tế trong việc lựa chọn clutch tay cầm và giầy đồng điệu tăng phần sang chảnh.

LIM
Theo Vietnamnet

 


Mix đồ Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất