Phương Uyên yêu Thanh Hà

Đều bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên nói gì với Thanh Hà?

Chia sẻ của Lệ Quyên với Thanh Hà thu hút sự chú ý, khi mối tình của cô và Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên vướng thị phi.

Không còn là tin đồn, Phương Uyên - Thanh Hà đã chính thức trở thành cặp đôi mới của showbiz Việt.

Sau khi nữ nhạc sĩ xác nhận mối quan hệ vào đúng Valentine, Thanh Hà cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội.

Trong bài đăng sáng 16/2, ngoài chia sẻ về mối tình hiện tại và cảm ơn những lời chúc phúc, giọng ca Sợ Yêu còn bày tỏ quan điểm trước những bình luận thiếu tích cực.

Đều bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên nói gì với Thanh Hà?-1
Ngoài sự ủng hộ, mối tình đồng giới của Thanh Hà - Phương Uyên cũng vấp phải ý kiến trái chiều.

"Đừng nói tôi khác biệt chỉ vì tôi cá tính thôi. Đừng nói tôi bạc bẽo, vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình. 

Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Đừng nói tôi gây chú ý khi chính bạn là người muốn gây chú ý.

Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước. Đừng nói những điều to lớn khi bạn dành cả thanh xuân để săm soi chuyện người.

Đừng hóa thần thánh bản thân khi bản thân chưa luyện xong kiếp người. Cuối cùng, đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác.

Bởi vì, mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài", danh ca bày tỏ quan điểm.

Đều bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên nói gì với Thanh Hà?-2

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả dành lời động viên cho Thanh Hà, chúc giọng ca hải ngoại luôn hạnh phúc với sự lựa chọn mới.

Đáng chú ý trong số đó là chia sẻ của nữ ca sĩ Lệ Quyên - người được cho là "đồng cảnh ngộ" với Thanh Hà, khi mối tình của cô và Lâm Bảo Châu thường xuyên bị mỉa mai, dè bỉu.

Bằng sự từng trải của mình, Lệ Quyên tâm sự với đàn chị: "Câu nói em yêu thích nhất của mình là: 'Không ai hạnh phúc lại đi dè bỉu và cay nghiệt với người khác'. Nên là hãy hạnh phúc chị nhé, trân trọng người tử tế, thương xót kẻ tiểu nhân".

Đều bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên nói gì với Thanh Hà?-3Đều bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên nói gì với Thanh Hà?-4
Chia sẻ của Lệ Quyên với danh ca Thanh Hà.

Đều bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên nói gì với Thanh Hà?-5
Trước đó, mối tình lệch 12 tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường xuyên bị một bộ phận dân mạng công kích.

Đều bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên nói gì với Thanh Hà?-6
Trong khi Lâm Bảo Châu luôn im lặng khi bị chê bai "đào mỏ", "ăn bám", "lái máy bay bà già"..., Lệ Quyên lại thường xuyên ra mặt đáp trả gay gắt để bảo vệ mối tình.

Đều bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên nói gì với Thanh Hà?-7Đều bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên nói gì với Thanh Hà?-8
Gần đây nhất, khi Lệ Quyên khoe niềm hạnh phúc ngày Valentine, cô và tình trẻ cũng vấp phải không ít sự công kích. Vốn dày kinh nghiệm "dạy dỗ" anti-fans, nữ ca sĩ có những phản hồi rất đanh thép.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/deu-bi-de-biu-khi-yeu-le-quyen-noi-gi-voi-thanh-ha-n-296348.html

Lâm Bảo Châu nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Uyên yêu Thanh Hà