Đều là sao hạng A nhưng 3 mỹ nhân Hoa ngữ này lại khiến bạn diễn nam e ngại hợp tác

Angelababy, Tôn Lệ, Trịnh Sảng là những diễn viên nổi tiếng nhưng họ lại khiến bạn diễn nam ngần ngại khi hợp tác chung vì nhiều thị phi.

Angelababy

Angelababy được mệnh danh là một diễn viên có sắc, nhưng không có tài. Bà mẹ một con không được đánh giá cao về diễn xuất. Cô còn bị chỉ trích vì dùng đóng thế, chỉ biết trợn mắt. Từng có thông tin một số người đề nghị Angelababy chú tâm phát triển ở mảng gameshow, không tiếp tục đóng phim nữa nhưng người đẹp vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Ngoài diễn xuất kém bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn bị công chúng phê phán bởi thái độ làm việc ngôi sao, thường đòi hỏi yêu sách, luôn muốn được hưởng đãi ngộ đặc biệt như chỉ quay trong studio để không phải ra ngoài, ghi hình đúng kỳ kinh nguyệt thì được ưu tiên không bị ngâm nước... khiến mọi người trong ekip "lắc đầu" ngao ngán.

Năm 2017 Angelababy vướng bên bối lớn trong sự nghiệp khi quay Cô phương bất tự thưởng. Khi đó Angelababy và Chung Hán Lương nhận mức cát xê kỷ lục khi nhận vai Bạch Sính Đình, Sở Bắc Tiệp. Cụ thể, thù lao hai người không dưới 100 triệu NDT (hơn 14 triệu USD). Với thu nhập trên trời nhưng cặp đôi lại không thể hiện sự chuyên nghiệp trên phim trường.

Chung Han Luong, Angelababy vuong be boi lon nhat su nghiep hinh anh 2

130 ngày quay phim, Angelababy cùng Chung Hán Lương chỉ diễn cảnh chung trong khoảng 10 ngày. Đây là những cảnh quay cận mặt, không thể thay thế. Phần còn lại, hai diễn viên sử dụng diễn viên đóng thế đan xen. Những phân đoạn khó, họ chỉ cần ngồi trong studio và quay với tấm màn xanh.

Không chỉ bỏ ngang đoàn phim, cặp nam nữ chính Cô phương bất tự thưởng còn bị cáo buộc đuổi người vô cớ. Hai diễn viên đóng thế của hai người là Chung Thụy Hiên và Châu Văn Vũ đã bị cho nghỉ không lý do. Nhiều tin đồn dấy lên khi đó là vì hai diễn viên này trẻ đẹp hơn nên Angelababy và Chung Hán Lương không thích.

Chung Han Luong, Angelababy vuong be boi lon nhat su nghiep hinh anh 3
Diễn viên đóng thế Angelababy (trái) bị đuổi khỏi đoàn.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng thì bị gắn mác "người đẹp có EQ thấp" vì đôi khi suy nghĩ của cô khiến người khác không thể hiểu được và các diễn viên không biết làm sao để giao tiếp được với cô ấy. Đã một vài lần nữ diễn viên phát ngôn những lời lẽ "vô tư" không suy nghĩ gây tổn thương đồng nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân và những diễn viên chết vai trên màn ảnh Hoa ngữ-8

Bên cạnh đó nữ diễn viên còn bị đánh giá là bị đánh giá là hành xử kém. Mới đầu năm nay trong lúc nghỉ ngơi khi tham gia một show truyền hình, nữ diễn viên 9X ngồi lên trên bệ rửa mặt để giải quyết công việc riêng.

Hình ảnh không đẹp của Trịnh Sảng gây ra nhiều tranh cãi. Một số khán giả cho rằng vì họ Trịnh là diễn viên, cô cần giữ hình tượng nơi công cộng, làm gương cho người hâm mộ.

Trịnh Sảng gây tranh cãi khi ngồi lên bệ rửa tay-1

Một lần khác, Trịnh Sảng vô tư hút thuốc lá ngoài đường. Trước những chỉ trích, nữ diễn viên Vườn sao băng đưa ra những bình luận tiêu cực hướng về cư dân mạng. Cô còn dùng lời tục tĩu như "tiện nhân", "kỹ nữ", "gái nhà hàng" để đối đáp. 

Trịnh Sảng từng chia sẻ cô muốn thể hiện cả những mặt tốt và xấu của bản thân để người hâm mộ hiểu rõ cô hơn. Nữ diễn viên không muốn xây dựng hình tượng hoàn hảo nhưng giả dối.

Trịnh Sảng gây tranh cãi khi ngồi lên bệ rửa tay-2

Tôn Lệ

Tôn Lệ từ khi vào nghề cho đến nay hiếm khi gặp phải những tin đồn thất thiệt. Nữ diễn viên được mệnh danh là nghệ sĩ ''Phật hệ'' vì cô chỉ chú tâm đến công việc và gia đình mà không hề ganh đua, cạnh tranh trong giới giải trí xô bồ.

Sau khi lập gia đình, Tôn Lệ hạn chế tham gia đóng phim, mỗi năm cô chỉ chọn một tác phẩm mà bản thân cảm thấy chất lượng. Chính vì vậy, những bộ phim truyền hình có sự góp mặt của bà xã Đặng Siêu đều đạt được thành tích rating rất cao và nhận được vô số lời khen của khán giả.

Rộ tin đồn Tôn Lệ yêu sách, đòi hỏi cao buộc ekip phải tuân theo khi quay phim-1

Tuy nhiên năm 2019 trên mạng lan truyền tin tức cho rằng Tôn Lệ thường xuyên đưa ra yêu sách. Theo đó, nữ diễn viên luôn đòi hỏi cao về chỗ ở khi quay phim. Cô nhất định phải ở phòng VIP, cao cấp nhất, những loại phòng khác không cần bàn bạc, đều bị gạt bỏ sang bên.

Nếu ekip lựa chọn khách sạn làm điểm dừng chân nghỉ ngơi, thì Tôn Lệ đưa ra yêu cầu loại phòng đắt nhất, xa hoa nhất: ''Cô ấy không quan tâm những diễn viên khác làm gì. Cô ấy chỉ cần ở trong căn phòng tốt nhất''.

Rộ tin đồn Tôn Lệ yêu sách, đòi hỏi cao buộc ekip phải tuân theo khi quay phim-2

Không chỉ thế, còn nhiều nguồn tin khác tiết lộ, nhân phẩm của Tôn Lệ “có vấn đề”. Khi quay chụp hình ảnh cho tạp chí, nữ diễn viên đã vô cùng xấu tính, thái độ không tốt, không phối hợp với các nhân viên công tác, còn mắc bệnh ngôi sao. 

Minh tinh đòi hỏi yêu sách không còn là chuyện lạ nhưng là điều gây ngạc nhiên khi đó lại là Tôn Lệ. Về những tin đồn đó, bên phía người đẹp không lên tiếng đáp trả thực hư.

Rộ tin đồn Tôn Lệ yêu sách, đòi hỏi cao buộc ekip phải tuân theo khi quay phim-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-hoa-ngu-da-tai-nhung-ban-dien-nam-lai-e-ngai-hop-tac-n-217922.html

tôn lệ Angela Baby Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất