Đi ăn buffet 5 lần một tháng, cô gái bị nhà hàng kiện ra tòa vì 1 lý do

Cô Diệp đến cửa hàng 5 lần, số thực phẩm mà cô Diệp tiêu thụ khoảng 150 triệu đồng. Trong khi đó, số tiền cô Diệp thanh toán cho 5 lần ăn chỉ hơn 3 triệu đồng.

Theo thông tin đăng tải, cô Diệp, ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc thường xuyên đến một nhà hàng tự chọn chuyên về thịt bò Wagyu đặc sản và đồ ăn Nhật Bản ở địa phương và lượng đồ ăn mỗi lần gọi khá lớn. 

Cảm thấy nghi ngờ vì một người không thể ăn hết nhiều đồ ăn như vậy, nhân viên nhà hàng theo dõi và phát hiện, mỗi lần đi ăn, cô Diệp luôn chọn rất nhiều đồ ăn đắt tiền như cá hồi, động vật có vỏ vùng cực, gan ngỗng Pháp...  

Khi không thể ăn hết, cô bí mật lấy trộm những nguyên liệu đắt tiền đó, cho vào những túi nhựa nhỏ và mang về. 

Đi ăn buffet 5 lần một tháng, cô gái bị nhà hàng kiện ra tòa vì 1 lý do-1
Chọn rất nhiều món đắt tiền khi ăn buffet, khi không thể ăn hết, cô gái bí mật lấy trộm những nguyên liệu đắt tiền đó, cho vào những túi nhựa nhỏ và mang về. 

Ngay sau đó, nhà hàng đã kiểm tra hồ sơ tiêu thụ của cô Diệp trong 1 tháng trước và phát hiện ra rằng cô Diệp đã đến cửa hàng 5 lần trong tháng đó, số thực phẩm mà cô Diệp tiêu thụ có giá trị 44.543 nhân dân tệ (khoảng 150 triệu đồng).

Trong khi đó, số tiền cô Diệp bỏ ra thanh toán cho 5 lần ăn chỉ là 1.010 nhân dân tệ (3,4 triệu đồng)

Sau đó, nhà hàng đã yêu cầu cô Diệp bù tiền 5 bữa ăn theo giá thực đơn nhưng cô không đồng ý. Cực chẳng đã, nhà hàng quyết định khởi kiện cô Diệp ra tòa. 

Cô Trần, người phụ trách nhà hàng cho biết, gần đây họ đã đạt được thỏa thuận trước tòa với khách hàng. Sau khi hạch toán, khách hàng đã trả 44.543 nhân dân tệ (khoảng 150 triệu đồng) cho nhà hàng, đồng thời phải chịu 8.000 nhân dân tệ (gần 27 triệu đồng) cho chi phí kiện tụng.

Cô Trần nói: "Thực tế, chúng tôi không đòi lại số tiền này cho chúng tôi, chúng tôi đòi cho những khách hàng đã phải chịu thiệt thòi khi cô Diệp lấy quá nhiều đồ ăn. Số tiền này đã được chúng tôi dùng để mở chương trình rút thăm may mắn khi livestream, tặng khách hàng hơn 100 suất ăn miễn phí".

Đồng thời, cô Trần cho biết sẽ tăng cường công tác quản lý tại cửa hàng trong thời gian tới để ngăn chặn hành vi lén lút đóng gói nguyên liệu mang về. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/di-an-buffet-5-lan-mot-thang-co-gai-bi-nha-hang-kien-ra-toa-vi-ly-do-nay-ar772554.html

Nhà hàng

Tin tức mới nhất