'Đi ăn còn bọc đồ thừa mang về', chàng trai bị bạn gái chê bai và cái kết 'đắng lòng'

Đi ăn hàng và xin giấy bọc đồ mang về, nam thanh niên không ngờ bạn gái lại phản ứng gắt vậy...

Chuyện đi ăn hàng, còn thừa đồ ăn rồi mang về là chuyện quá đỗi bình thường thậm chí  nhiều nhà hàng còn khuyến khích điều đó, tránh thừa thãi phí đồ ăn. Thế nhưng có những người vẫn coi đó là một hành động bất lịch sự giống như cách cô gái này phản ứng với bạn trai. 

Nam thanh niên vì bị bạn gái khó chịu khi mang đồ ăn thừa về đã lên mạng đăng đàn tâm sự. Đúng là một tình huống éo le.

Đi ăn còn bọc đồ thừa mang về, chàng trai bị bạn gái chê bai và cái kết đắng lòng-1

"Tao vừa mới bị người yêu và thằng bạn thân cắm cho cái sừng dài cả mét.

Dạo này thấy tình cảm của bọn tao nhạt dần, nên hôm nọ tao rủ người yêu đi ăn vì sợ hôm sau các quán đóng cửa hết không đi được.

Đi ăn nó chê ỏng chê eo nhưng lại gọi bao nhiêu là món mặc dù chỉ có hai người. Kết quả là thừa nhiều nên tao mới bảo phục vụ gói cho tao mang về. Lúc đó tao thấy mặt nó hằm hằm kiểu không thích, đến tối khi về nhắn tin thì nó không trả lời.

Tối nay tao đi làm về thì thằng em nhắn tin bảo thấy người yêu tao ôm thằng nào ở đường K.A ấy. Nhìn ảnh thì tao nhận ra ngay nó với thằng bạn thân tao.

Về tới nhà tao định nhắn tin cho nó thì nó nhắn lại cho tao về vụ đi ăn hôm nọ. Nó còn so sánh tao với thằng kia. Giận không tả được bọn mày ạ".

Đi ăn còn bọc đồ thừa mang về, chàng trai bị bạn gái chê bai và cái kết đắng lòng-2

Có lẽ, nam thanh niên không ngờ cái kết dành cho mình lại "đắng" đến vậy. Chỉ vì mang đồ ăn về mà cô gái quyết định "cắm sừng" chàng trai lại còn yêu đúng bạn thân của anh. Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. 

Tuy vậy, cư dân mạng lại không hề buồn cho anh chàng mà còn cổ vũ anh chàng dứt khoát với cô gái kia vì cho rằng đây là kiểu con gái ham vật chất, thực dụng, không thể nào yêu được, nên chấm dứt sớm để có người mới bên cạnh, sẵn sàng sẻ chia.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-an-con-boc-do-thua-mang-ve-chang-trai-bi-ban-gai-che-bai-va-cai-ket-dang-long-n-217050.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất