Đi ăn cùng bạn trai, cô gái cắn ngay được viên ngọc quý

Dù chưa thẩm định nhưng theo ước tính của người buôn ngọc trai chuyên nghiệp, giá trị của viên ngọc trai này có thể lên tới hàng ngàn USD.

Theo New York Post, cô Kenia Mac, ở Texas, Mỹ và bạn trai Juan Manuel gần đây đã đến một nhà hàng ở Dallas để ăn tối. Không ngờ, trong lúc ăn món hàu, cô Kenia Mac bất ngờ phát hiện ra một vật thể lạ hình tròn, màu trắng bóng.

Sau khi quan sát kỹ, cô Kenia Mac mới biết đó là một viên ngọc trai tự nhiên.

Ngạc nhiên xen lẫn thích thú, cô Kenia Mac nhanh chóng đặt viên ngọc trai vào lòng bàn tay rồi lấy điện thoại ra chụp lại, đồng thời cảm thán: "Nó rất nhỏ, rất nhỏ nhưng lại là một viên ngọc trai tự nhiên".

Đi ăn cùng bạn trai, cô gái cắn ngay được viên ngọc quý-1
Kenia Mac và viên ngọc trai cô tìm thấy trong khi ăn hàu. 

Kenia Mac cũng hào hứng cho biết, phát hiện viên ngọc trai này giống như mua trúng "vé số hải sản". Dù chưa mang viên ngọc trai đi thẩm định nhưng theo ước tính của người buôn ngọc trai chuyên nghiệp, giá trị của viên ngọc trai này có thể lên tới hàng ngàn USD.

Sau khi Kenia Mac chia sẻ video trên TikTok, rất nhanh đã thu hút hơn 770.000 lượt xem, cư dân mạng khá ghen tị với phát hiện của cô. 

Nhiều người bình luận: "Thật ghen tị với bạn, tôi thường chỉ tìm thấy tóc trong thức ăn", "Coi như ăn bữa ăn miễn phí rồi", "Nhìn độ sáng bóng có thể bán được giá tốt đó, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ làm thành nhẫn hoặc dây chuyền".

Được biết, tỷ lệ tìm thấy ngọc trai tự nhiên là cực kỳ hiếm, chỉ 1/10.000 con trai/hàu chứa kho báu đại dương này, vì vậy, giá ngọc trai tự nhiên luôn đắt đỏ hơn nhiều các loại trang sức khác.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/di-an-cung-ban-trai-co-gai-can-ngay-duoc-vien-ngoc-quy-ar761968.html

ngọc trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao