Đi ăn cưới, người phụ nữ sôi máu vì chi 2 triệu mà không được hát

"Tao nói cho mày nghe, tiền không phải là vấn đề. Một bài hát tao chưa hát hết mà mày kêu tao đi xuống".

Đám cưới là ngày vui không chỉ riêng của cô dâu, chú rể mà còn của cả gia đình, người thân và bạn bè. Ai cũng mong đây sẽ là một kỉ niệm đong đầy hạnh phúc và đáng nhớ. Thế nhưng câu chuyện trong đám cưới dưới đây thì đúng là khó quên nhưng thật sự lại không biết nên vui hay buồn.

Theo đó, một đoạn clip với dòng trạng thái: "Bỏ hai triệu ra để được hát mừng đám cưới bạn, đang hát thì bị tắt nhạc, tới công chuyện với chị luôn" đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.


Người phụ nữ lớn tiếng, tỏ rõ thái độ tức giận với nhân viên trung tâm tiệc cưới (Clip: Internet)

Chẳng là, trong đám cưới của bạn mình, một người phụ nữ muốn lên sân khấu hát mừng ngày vui của bạn. Thậm chí theo như người này giãi bày trong đoạn clip, cô còn chịu chi thêm riêng 2 triệu đồng cho phía trung tâm tiệc cưới để được hát.

Thế nhưng khi đang trình diễn giữa chừng thì nhân viên bất ngờ tắt nhạc mà không rõ lí do.

Bức xúc trước cách hành xử của phía nhà hàng, người phụ nữ đã tỏ thái độ tức giận, nói lớn tiếng với các nhân viên. "Tôi bỏ hai triệu ra chứ không phải người ta đang hát thì tắt nhạc, đuổi người ta đi xuống, mời một người khác lên hát là sao?". 

Dù sau đó lần lượt từ quản lý cho tới nhân viên tại trung tâm tiệc cưới ra nói chuyện, tuy nhiên vẫn chưa được xử lý dứt điểm. Người phụ nữ này liên tục đòi gặp chủ nhà hàng để giải quyết vấn đề cho rõ ngọn ngành. 

Trong khi đó, người thân và các khách mời khác cũng chỉ biết ái ngại nhìn nhau, khuyên can người phụ nữ này bình tĩnh, bỏ qua câu chuyện. Cô vẫn không dừng lại.

"Ngay từ đầu con nói con thích hát karaoke, phía nhà hàng nói bỏ thêm 2 triệu nữa để hát. Con bỏ 2 triệu ra mà mới hát 2 bài thì đuổi đi về".

Người phụ nữ này thậm chí còn chỉ thẳng mặt, liên tục quát lớn với nhân viên tại trung tâm tiệc cưới: "Đi ra đây, nói chuyện rõ ràng, ra đây! Tao nói cho mày nghe, tiền không phải là vấn đề. Một bài hát tao chưa hát hết mà mày kêu tao đi xuống". 

Trong khi đó, người nhân viên chỉ biết đứng chắp tay xin người phụ nữ này bình tĩnh lại. Phía cô dâu cũng tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của trung tâm tiệc cưới.

Đi ăn cưới, người phụ nữ sôi máu vì chi 2 triệu mà không được hát-1

Hiện giờ, cư dân mạng vẫn đang chia thành hai luồng ý kiến trái ngược nhau.

Nhiều người cho rằng cô gái này đã bỏ tiền ra để được hát mừng bạn thì phía trung tâm tiệc cưới cũng nên thoải mái. Dù sao thời điểm đó quan khách cũng đã ra về hết nên không gây ảnh hưởng tới ai.

Tuy nhiên, một phần lớn netizen lại chỉ trích thái độ của người phụ nữ này. Cho rằng cô đã quá hống hách, hơn nữa còn xưng hô bất lịch sự, làm lớn chuyện gây khó xử cho chính cô dâu và gia đình.

Hơn nữa khi đó tiệc cưới đã tàn, khách mời đã về gần hết, cũng nên cho nhân viên dọn dẹp nhanh chóng để chuẩn bị cho ca tiếp theo.

- "Cô dâu chú rể có cô bạn nở mày nở mặt quá cơ"

- "Nghe giọng thì cũng biết lí do tắt nhạc rồi. Nhưng người ta mất tiền mà không được hưởng trọn vẹn dịch vụ là nhà hàng sai"

- "Có nhiều cách để xử lí mà vào trong nói chuyện với quản lý, chứ đám cưới người ta mà cầm mic chửi ầm ầm thì vô duyên với coi thường cô dâu chú rể quá"

- "Người ta tốn 2 triệu rồi thí ít nhất cũng phải để hát xong chứ"

- "Tiệc tàn rồi thì để cho nhân viên dọn dẹp xong còn bàn giao cho ca sau với nghỉ ngơi, thích hát thì về nhà mà hát đi trời. Vô ý thức!"

Không biết sự việc tới cuối cùng được giải quyết ra sao, nhưng có lẽ đây sẽ là đám cưới không thể nào quên với quan viên hai họ và cả những vị khách mời.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-an-cuoi-nguoi-phu-nu-soi-mau-vi-chi-2-trieu-ma-khong-duoc-hat-n-291166.html

Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao