Đi ăn nhầm chuỗi buffet lởm, cô bạn kêu trời: 'Miếng ăn miếng nhục'

Rõ ràng là bỏ tiền ra để thưởng thức đồ ăn và dịch vụ cao cấp nhưng chẳng khác nào… đi xin!

Thời buổi dịch bệnh căng thẳng khiến team thích ăn hàng không khỏi đau đầu mỗi khi lựa chọn bởi nhà hàng mở ra đã ít thì chớ, tìm được hàng ngon lại càng hiếm hơn.

Như trải nghiệm của cô bạn A.D dưới đây thì thật sự thấm thía câu nói “miếng ăn là miếng nhục”.

“Mình đã khá hồ hởi hân hoan đi ăn, không đặt bàn trước nhưng trước khi đi mình có nhắn qua page hỏi menu và giờ mở cửa. Đồ ăn thì có hai mức giá 219k và 249k, thêm 39k nếu dùng buffet kem và coca thì giá không phải là đắt nhưng cũng không quá rẻ”.

Thế nhưng, vừa mở màn bữa ăn thì cô bạn đã cảm thấy có gì đó sai sai.

“Và rồi đây chính là 2 đĩa thịt mình nhận được sau khi ngồi vào bàn. Thật sự thì dịch bệnh, nhà hàng nào cũng khó khăn mình có thể thông cảm. Thịt không tươi có phần hơi thâm. Nhưng đến việc cơ bản là để miếng thịt cho ngay ngắn nhìn cho có cảm tình một chút nhà hàng cũng không buồn làm”.

Đi ăn nhầm chuỗi buffet lởm, cô bạn kêu trời: Miếng ăn miếng nhục-1
Cô nàng bức xúc: “Nhìn hai đĩa thịt có khác gì đồ thừa để vào cho đầy đĩa không?”

Đi ăn nhầm chuỗi buffet lởm, cô bạn kêu trời: Miếng ăn miếng nhục-2
Khoan nói đến chất lượng đồ ăn ra sao, nhưng nhìn cách sắp xếp lẫn lộn lên nhau thì thật sự mất cảm tình.

Sau đó, D. có gọi quản lý ra để góp ý và nhưng quản lý một mực cho rằng, quán khai trương từ 2019 tới nay, lúc nào cũng để thịt như vậy mang lên cho khách.

Khổ chủ khẳng định không phải lần đầu mình ăn ở quán, thậm chí giới thiệu nhiều bạn bè đến ăn và những lần trước đó, từ món ăn đến phục vụ đều rất ổn. Thế nhưng, người quản lý vẫn ráo hoảnh: "Thế chắc bạn nhầm rồi" và rời đi.

Sau màn mở đầu không mấy vui vẻ, D. và bạn tiếp tục đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Theo chia sẻ, trước khi tới ăn, khổ chủ đã tham khảo menu tại fanpage của quán. Nhưng đến nơi thì đồ ăn tại quán bị bớt một nửa chẳng khác nào “treo đầu dê bán thịt chó”.

Vậy mà cô và bạn không nhận được bất kì lời xin lỗi nào của quán về sơ suất này.

“Ăn hết 2 đĩa thịt ban đầu, mình gọi thêm lượt thịt nữa theo menu trên page mới xem nửa tiếng trước. Thật bất ngờ, bạn quản lý thì bảo đây là menu chuẩn bị một tháng nữa mới chạy, nhân viên thì bảo menu đấy bỏ được vài tháng rồi nên thịt chỉ gọi áp dụng trong menu tại quán.

Và thật sự nó làm mình cảm giác không xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Ví dụ như món trứng hấp có trên menu page nhưng lại không có trên menu quán. Bạn nhân viên lại bảo món đấy mọi người ăn hay bỏ nên ai gọi mới mang lên, trước khi khách gọi đồ thì nhân viên sẽ có giới thiệu. Nhưng bàn mình và những bàn xung quanh mình thì không, kiểu ai biết thì được ăn không thì thôi”.

Nhưng có vẻ câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây. Một lần nữa cô bạn lại “đứng hình” vì hành động của nhân viên.

“Chốt lại một bữa ăn là bạn nhân viên ra rửa bàn đá. Nhưng lúc rửa bàn đá mình có đang nướng dở thịt nên có gạt vào một góc, để chỗ cho bạn đổ nước vào rửa. Bạn nhân viên đi vào, gắp hết phần thịt của mình để gọn ra đĩa mặc cho mình có bảo ‘Ơ bạn ơi thịt mình chưa chín’.

Và các bạn có biết cái kiểu gắp nhưng ném ném không ạ? Chính kiểu gắp như thế nên thịt miếng ở lại, miếng bay tứ tung ra ngoài, không còn yên vị trên đĩa. Mình có hỏi bạn gắp thế sao mình ăn được nữa, thì bạn nhân viên bảo không ăn thì để đấy tý bạn ấy dọn.

Sau lần mất tiền đi ăn mà như đi ăn xin như này thì chắc không có thêm lần nào mình bước chân vào nữa”.

Đi ăn nhầm chuỗi buffet lởm, cô bạn kêu trời: Miếng ăn miếng nhục-3
Có phải bạn nhân viên đang trêu đùa mình đấy không???

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc về chất lượng đồ ăn cũng như thái độ của nhân viên nhà hàng. Đa số cho rằng, dù đồ ăn có chán thì quản lý và nhân viên phục vụ cũng nên xin lỗi và nhận lời góp ý từ khách hàng. Đằng này, tới thái độ phục vụ cũng xứng đáng nhận âm điểm thanh lịch.

- “Từ khâu quản lý đến nhân viên còn ứng xử vậy thì làm dịch vụ làm gì nữa”

- “Bạn hiền đấy, chứ mình từ lúc gọi quản lý ra mà nó nói chuyện như thế thì không có sau đó đâu”

- “Ra quán vỉa hè người ta cũng không bày đĩa thịt như kia”

- “Với đứa kĩ tính trong ăn uống như mình thì khi thấy đĩa thịt kia, mình sẽ đứng lên đi về luôn và không có lần sau”

- “Thế này thì chẳng mấy mà sập tiệm thôi”

Thôi thì chia buồn với khổ chủ, có lẽ đây sẽ là trải nghiệm đáng quên nhất trong công cuộc ăn hàng của cô rồi!

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-an-phai-buffet-lom-co-ban-keu-troi-mieng-an-mieng-nhuc-n-292201.html

review đồ ăn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất