Đi ăn trưa thôi nhưng Kỳ Duyên lại bị soi từ cách ăn, cách mặc đến nhan sắc

Không trang điểm quá cầu kỳ để đi ăn món yêu thích nhưng Kỳ Duyên lại bị antifan soi từng li từng tí.

Kỳ Duyên là một trong số những mỹ nhân Việt "hút thị phi" nhất nhì showbiz. Với nhan sắc và cá tính đều "không phải dạng vừa", chẳng trách nhất cử nhất động của cô đều được cư dân mạng theo sát. Có mỗi câu chuyện đi ăn bánh canh thôi mà có vẻ như cũng đã có cả tá thứ để antifan được dịp "super soi" rồi.

Đi ăn trưa thôi nhưng Kỳ Duyên lại bị soi từ cách ăn, cách mặc đến nhan sắc-1
Kỳ Duyên đi ăn bánh canh thôi mà antifan cũng có đủ thứ để bàn. 

Như bao cô nàng khác, Kỳ Duyên chọn bánh canh cho bữa trưa, không quên chụp ảnh "check-in" với món ăn mình yêu thích và đăng lên mạng xã hội với chú thích dí dỏm: "Đi ô tô không thể thiếu bánh xe và buổi trưa không thể thiếu bánh canh". Ngay lập tức, "người yêu tin đồn" Minh Triệu đã bình luận khen: "Hài hước lắm shop ơi" và cô đáp lại "đầy mùi thính": "Muốn làm shop cười nè". 

Tuy nhiên, các "thánh soi" còn quan tâm đến nhiều thứ khác nữa kìa. Đầu tiên là cách cầm đũa của Hoa hậu Việt Nam có phần kỳ quặc. Thứ hai là cô đi ăn bánh canh mà cũng phải đội mũ hàng hiệu đắt đỏ. Tiếp đến là chiếc áo sơ mi buông cúc, phanh ngực hững hờ khiến nhiều người nghi ngờ Kỳ Duyên...thả rông vòng 1. Sự chú ý của cư dân mạng còn va phải gương mặt của nàng hậu: "Ảnh này nhìn Duyên như sửa lại mũi vậy", "mặt chị Duyên dạo này ú lên thì phải".

Đi ăn trưa thôi nhưng Kỳ Duyên lại bị soi từ cách ăn, cách mặc đến nhan sắc-2

Đi ăn trưa thôi nhưng Kỳ Duyên lại bị soi từ cách ăn, cách mặc đến nhan sắc-3
Đi ăn bánh canh mà bị soi thế này thì cũng mệt mỏi đây...

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-lai-bi-antifan-soi-nhan-sac-khi-di-an-banh-canh-n-183460.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất