Đi boots 230 triệu mừng sinh nhật, ai ngờ Kendall Jenner lại 'đụng hàng' Rihanna

Nào chỉ sang chảnh, đắt đỏ mà đôi boot này còn thuộc vào hàng cực hiếm, không phải muốn là có thể dễ dàng mua được đâu.

Chưa bàn đến tài năng nhưng chỉ riêng về nhan sắc và khoản ăn mặc táo bạo, Kendall Jenner chẳng hề thua kém bất kỳ ai trong showbiz.

Tự ý thức được thế mạnh về vóc dáng, hình thể, cô luôn "chăm chỉ" thả rông ngực, mặc cực hở dù tuổi đời mới chỉ 22. Và trong buổi tối mừng sinh nhật vừa qua, cô lại thiêu đốt mọi ánh nhìn với áo croptop cực ngắn, quần jeans rộng sporty. Điểm nhấn của cả set đồ thuộc về đôi boots lấp lánh giá 10.000 USD - khoảng 230 triệu đồng, đến từ thương hiệu Saint Laurent.


Đi boots 230 triệu mừng sinh nhật, ai ngờ Kendall Jenner lại đụng hàng Rihanna-1Đi boots 230 triệu mừng sinh nhật, ai ngờ Kendall Jenner lại đụng hàng Rihanna-2

Được biết, đôi boot này nằm trong BST Thu/Đông 2017 của nhà mốt Saint Laurent. Vì được đính tới 3.000 viên pha lê mỗi bên, tổng cộng cả đôi là 6.000 viên nên không khó để hiểu vì sao nó lại đắt đỏ tới vậy. Đặc biệt, do được đính đá thủ công nên số lượng cũng cực kỳ hạn chế, không phải cứ có tiền là bạn sẽ mua được.
 

Đi boots 230 triệu mừng sinh nhật, ai ngờ Kendall Jenner lại đụng hàng Rihanna-3Đi boots 230 triệu mừng sinh nhật, ai ngờ Kendall Jenner lại đụng hàng Rihanna-4

Lấp lánh sang chảnh là thế nên dù chỉ đang diện một set đồ rất đỗi bình thường đi ăn tối, Kendall cũng tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy đôi boot này từng được Rihanna đi từ lâu. Cũng mix với quần jeans, áo trắng nhưng Rihanna còn khoác thêm chiếc áo da bụi bặm.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Kendall Jenner hàng hiệu Rihanna

Tin tức mới nhất