Đi cà phê để được thư thái, cô gái phải ôm chặt ly nước vì sợ oan gia

Có vẻ như sau rất nhiều tình huống trước đó, nhiều người cảm thấy khá lo lắng khi tận hưởng giây phút cà phê thư thái.

Việc bố mẹ đưa con nhỏ đến quán cà phê nhưng không trông con, gây phiền toái cho khách hàng khác luôn làm nhiều người bất bình. 

Đặc biệt trong thời gian gần đây, sự việc một cô gái bị trẻ em đổ nước vào laptop, hay một quán cà phê không tiếp những trẻ em dưới 12 tuổi khiến sự việc càng trở nên "nóng hổi" hơn bao giờ hết.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ clip ghi lại tình cảnh đi uống cà phê của mình khiến nhiều người "dở khóc, dở cười".


Mặc dù đang chăm chú dùng điện thoại nhưng tay còn lại của cô gái ôm chặt cốc nước (Clip: @nomnomsayhi)

Được biết, sau hàng loạt câu chuyện liên quan đến trẻ nhỏ ở quán cà phê, cô gái đã có hành động giữ khư khư cốc nước trong tay thật chắc để tránh bị các em bé đang chạy xung quanh va vào rồi làm đổ. 

Clip của cô nàng sau khi chia sẻ đã nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng. 

Có vẻ như sau rất nhiều tình huống đã xảy ra trước đó, nhiều người cảm thấy khá lo lắng khi đi cà phê. Bởi dù chỉ là chuyện rất bình thường, quen thuộc, nhưng mọi người đã bắt đầu hoang mang khi sợ sẽ bị vướng vào rắc rối như nhiều tình huống được chia sẻ gần đây.

Đi cà phê để được thư thái, cô gái phải ôm chặt ly nước vì sợ oan gia-1

Đi cà phê để được thư thái, cô gái phải ôm chặt ly nước vì sợ oan gia-2

"Công nhận, bây giờ cứ thấy trẻ con cứ tránh trước, chứ gặp ông bố bà mẹ như vụ laptop chắc cũng hết hơi"

"Trẻ con có biết gì đâu, nhưng người lớn biết hết mà vẫn giả khờ"

"Đi cà phê bây giờ cũng áp lực lắm"

Có thể nói, chuyện đưa trẻ em vào quán cà phê đã, đang và có lẽ sẽ tiếp tục có nhiều tình huống gây tranh cãi.

Từ những ý kiến bức xúc cho đến các ý kiến nhẹ nhàng hơn, nhưng đa số các cư dân mạng đều đồng tình rằng các vị phụ huynh nên trông chừng con mình thật tốt khi đưa các bé đến những nơi như quán cà phê, quán ăn...

Tốt nhất, hãy lựa chọn những khu vực phù hợp để tránh gây rắc rối cho các khách hàng khác, cho nhân viên hàng quán cũng như cho chính gia đình mình.

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-ca-phe-de-duoc-thu-thai-co-gai-phai-om-chat-ly-nuoc-vi-so-oan-gia-n-332397.html

quán cà phê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao