Đi cafe với bạn, vợ sốc nặng chứng kiến hành động của chồng và bồ trẻ

Tôi tưởng rằng mình đã có một hôn nhân viên mãn, nhưng rồi sớm tuyệt vọng khi chứng kiến chồng ngoại tình.

Tôi hạnh phúc, hài lòng với hôn nhân của mình, từ lúc yêu nhau cho đến khi cưới mọi chuyện với tôi như màu hồng vậy.

Có được anh người yêu điển trai, lãng mạn và kiếm tiền giỏi, tôi đã dành trọn con tim và cả cuộc đời của mình khi quyết định yêu và cưới anh ấy. Chồng tôi quả thực chuẩn "soái ca" như người ta vẫn gọi, tôi luôn tự hào về anh ấy.

Đến khi tôi có con, chồng tôi vẫn yêu chiều, lãng mạn như thủa đang yêu. Hay đưa tôi đi ăn ngoài nhà hàng, đi xem phim, mua sắm hàng hiệu thời trang…

Lúc có 2 con rồi, tôi bắt đầu thấy mình có phần không còn trẻ nữa, nhưng chồng tôi vẫn hay động viên tôi: "Em có thế nào vẫn đẹp trong mắt anh". Điều này khiến tôi tin tưởng hoàn toàn vào chồng, không mảy may nghĩ rằng chồng sẽ có người khác.

Đi cafe với bạn, vợ sốc nặng chứng kiến hành động của chồng và bồ trẻ-1

Nhưng tôi đã nhầm, chính sự tin tưởng mù quáng, thiếu cảnh giác đã khiến cho tôi phải trả giá, một cái giá rất đắt vì điều tôi không mong muốn nhất lại xảy ra.

Cách đây một tuần, trong một lần đi uống cafe cùng với cô bạn thân tại một quán rất "sang chảnh", lại có view hồ bơi đẹp mắt, chưa kịp chụp ảnh "sống ảo" tôi đã phải choáng váng đến sốc trước cảnh tượng diễn ra trước mắt mình.

Cách tôi mấy chục mét thôi là hình ảnh chồng tôi đang cùng với một người phụ nữ trẻ đẹp, trắng trẻo đang ôm ấp, tình tứ nhau chẳng khác nào cặp đôi trẻ mới yêu nhau vậy.

Chồng tôi còn tận tình hướng dẫn cho người đó tập bơi, thỉnh thoảng nhận được "phần thưởng" của cô nàng khi thơm vào má, hôn vào môi chồng tôi. Tôi quá sốc, ngồi thần người ra, trong khi cô bạn tôi biết chuyện bình tĩnh lấy điện thoại ra quay lại cảnh ngoại tình của chồng tôi để làm bằng chứng.

Cô bạn thân của tôi rủ tôi sang bể bơi để đánh ghen, nhưng tôi lại nghĩ có làm gì đi chăng nữa cũng chẳng giải quyết được gì. Nhìn hai người họ, tôi cũng đoán ra họ đã cặp kè với nhau một thời gian dài rồi, bạo dạn như thể không còn biết đến những người xung quanh nữa.

Tôi ra về mà không làm bất kỳ điều gì trong sự ngạc nhiên của cô bạn đi cùng.

Tối hôm đó, khi đưa cho chồng xem đoạn video quay lại tại bể bơi hồi chiều, anh ấy có vẻ bất ngờ, nhưng rồi lạnh lùng nói: "Nếu em biết rồi thì anh cũng không còn lời gì để chối cãi nữa. Anh đã cặp kè với người đó, nhanh thì vài tháng, lâu cũng chưa đến nửa năm thôi. Anh vẫn yêu thương, quý trọng vợ con. Nếu em không chấp nhận được điều này thì có thể ly hôn".

Tôi chỉ biết ôm mặt, chạy thẳng vào phòng nằm khóc. Tôi không ngờ rằng chồng mình lại có tính lăng nhăng, lại bất cần như vậy. Tôi chỉ muốn ly hôn ngay lập tức, nhưng thương các con còn nhỏ, lại rất yêu bố nên tôi chưa đưa ra quyết định của mình.

Tôi đang rất đau khổ, tôi có nên ly hôn không hay bỏ qua chấp nhận duy trì hôn nhân vì các con?

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/di-uong-cafe-voi-ban-vo-soc-nang-chung-kien-hanh-dong-cua-chong-va-bo-tre-o-be-boi-ben-canh-172220818111504096.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao