Đi chùa cầu duyên, gái ế tìm thấy 'Mr. Right' chân ái đời mình

Đọc xong bài chia sẻ của cô gái này, nhiều người sẽ thấy chuyện tâm linh không đùa được đâu.

Đối với nhiều bạn trẻ còn độc thân, trong ngày đầu năm, họ đi chùa không chỉ cầu sức khỏe, bình an mà còn cầu mối duyên lành đến với mình.

Những câu chuyện đi chùa cầu duyên của các bạn trẻ đã góp phần truyền cảm hứng cho những người đang còn cô đơn, khát khao có người ở bên cạnh.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái giấu tên đã chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình khi gặp được anh người yêu ở chùa.

Được biết cô gái này đã bước sang tuổi 27 nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng một mình, trong suốt quá trình thanh xuân cô còn chưa một lần được tận hưởng cảm giác yêu đương với ai.

Đi chùa cầu duyên, gái ế tìm thấy Mr. Right chân ái đời mình-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Thế nay mùng 3 Tết vừa rồi, cô nàng đã quyết tâm đi chùa mang theo mong muốn tìm được người yêu thương mình thật lòng.

Sau khi làm lễ xong, cô gái đang ngồi ở ghế đá thì bất ngờ được một chàng trai đến nhờ chụp ảnh hộ. Anh chàng cũng tặng cô gái một chai nước ngọt và một bao lì xì, trong bao lì xì có ghi số điện thoại của anh.

Từ hôm đó đến giờ, cả hai trò chuyện, tìm hiểu nhau và thấy tâm đầu ý hợp. Cô gái rất vui mừng vì sau bao nhiêu năm cô đơn cũng tìm được mối lương duyên như ý.

"Em năm nay đã 27 tuổi rồi các chị ạ, mà lạ thay, trong 27 năm cuộc đời em, vui có, buồn có, thăng trầm có, đớn đau, mệt mỏi, hạnh phúc không thiếu vị gì...

Ấy vậy mà em chưa từng có được cảm giác yêu đương với ai, chưa từng được trai tán, chưa từng có ai yêu, ai tỏ tình.

Lo sợ em sẽ bị như vậy cả đời, thế nên hôm mùng 3 tết em rất thành tâm đi lễ chùa để mong tìm được đấng phu quân của cuộc đời mình.

Lễ Phật, lễ Thánh xong, em mới ra ghế đá ở khuôn viên chùa ngồi chụp ảnh, đang chụp thì có một anh đẹp trai đến nhờ em chụp ảnh hộ, theo phép lịch sự và sự nhiệt tình của bản thân em liền đứng dậy chụp cho anh ý và gia đình anh ý 7749 kiểu ảnh vô cùng đẹp và ảo diệu.

Chụp ảnh xong anh ý có tặng em một chai nước ngọt và 1 bao lì xì để cảm ơn, đầu tiên em cũng ngại nên từ chối không nhận lì xì, chỉ nhận chai nước, thế nhưng anh nhiệt tình quá nên em đành nhận cả hai.

Đi chùa cầu duyên, gái ế tìm thấy Mr. Right chân ái đời mình-2
(Ảnh minh họa)

Đợi anh đi, em mới bóc lì xì ra, trong đó có 5 tờ 50k và 1 tờ giấy có ghi số điện thoại và Facebook anh, kèm dòng chữ: 'Anh ngại quá nên không dám xin số điện thoại em, đây là số điện thoại của anh, Facebook và Zalo của anh, rất mong được kết bạn với em'.

Em vừa đọc xong, chưa kịp lấy điện thoại bấm số thì thấy anh chạy lại, thở hì hục và hỏi em đã bóc lì xì chưa ? Em cười và nói bóc rồi ạ!

Anh ý đưa điện thoại để xin số điện thoại và Facebook của em, anh ý bảo sợ em không liên lạc nên phải lại xin trực tiếp luôn, thấy anh đẹp trai mà kiểu dễ thương nên em cũng cho luôn mà không ngần ngại.

Chưa kịp nói thêm vài câu gì thì mẹ em gọi đi về, lúc này mẹ em mới lễ xong cùng các bác trong nhà. Em tạm biệt anh rồi đi về.

Từ hôm đó đến nay hôm nào 2 anh em cũng nói chuyện đến 2-3h sáng mới đi ngủ, đến tối qua thì anh tỏ tình và em cũng đồng ý luôn, chứ ế lâu quá rồi.

Bọn em dự tính đến tháng 6 sẽ cưới. Chị em nào mà ế như em thì cứ thường xuyên đi chùa nhé, biết đâu lại gặp trúng tình yêu của đời mình".

Câu chuyện sau khi chia sẻ khiến hội chị em càng có niềm tin hơn vào cuộc sống. Dưới phần bình luận, ai nấy đều xin địa chỉ chùa mà cô gái đã đi để đến đó câu duyên ngay lập tức.

Đi chùa cầu duyên, gái ế tìm thấy Mr. Right chân ái đời mình-3Đi chùa cầu duyên, gái ế tìm thấy Mr. Right chân ái đời mình-4Đi chùa cầu duyên, gái ế tìm thấy Mr. Right chân ái đời mình-5Đi chùa cầu duyên, gái ế tìm thấy Mr. Right chân ái đời mình-6
Bình luận của các chị em (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-chua-dau-nam-gai-e-tim-ngay-duoc-chan-menh-thien-tu-cuoc-doi-n-295346.html

cầu duyên đi chùa

Tin tức mới nhất