Di chứng để lại cho vũ công sau vụ rơi màn hình LED 600 kg

Trương Tử Phong bị ám ảnh, căng thẳng tâm lý sau vụ tai nạn sân khấu kinh hoàng. Anh cho biết cần nhiều thời gian, công sức để lấy lại sự cân bằng cuộc sống.

Ngày 10/9, HK01 đưa tin Trương Tử Phong, một trong 2 vũ công gặp nạn trong sự cố rơi màn hình LED 600 kg tại Hong Kong, chia sẻ về tình trạng sức khỏe. Nam nghệ sĩ cho biết may mắn bị thương nhẹ, nhưng di chứng để lại cho anh sau vụ tai nạn kinh hoàng cũng rất nghiêm trọng.

Theo Trương Tử Phong, anh bị chấn thương tâm lý vì vụ việc. Tổn thương tinh thần khiến nam vũ công đối mặt với hàng loạt vấn đề thể chất. Anh cho biết bị mất ngủ trầm trọng hơn một tháng qua.

"Cứ nhắm mắt lại là cảnh tượng kinh hoàng của ngày hôm đó lại hiện ra. Tôi mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Thật khó khăn để chìm vào giấc ngủ mỗi đêm", Trương Tử Phong nói.

Di chứng để lại cho vũ công sau vụ rơi màn hình LED 600 kg-1Di chứng để lại cho vũ công sau vụ rơi màn hình LED 600 kg-2
Trương Tử Phong ám ảnh, mệt mỏi về thể chất và tinh thần sau khi gặp tai nạn sân khấu trong đêm nhạc của nhóm Mirror. Ảnh: On.

Sự suy kiệt khiến Trương Tử Phong phải nhập viện điều trị để thay đổi tâm lý, tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Đến giữa tháng 8, anh được xuất viện về nhà, nhưng vẫn phải tiếp tục tham gia trị liệu.

Ngày 28/7, showbiz Hong Kong chấn động trước vụ tai nạn sân khấu trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc Mirror. Màn hình LED nặng 600 kg bất ngờ rơi xuống giữa sân khấu. Vụ việc khiến 2 vũ công bị thương.

Trương Tử Phong bị trầy xước nhẹ, căng cơ. Nhưng vũ công Lý Khải Ngôn thương tích nặng vì bị màn hình đè trúng người. Anh được chẩn đoán chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi. Trải qua 3 ca phẫu thuật, tình trạng của Lý Khải Ngôn vẫn không được cải thiện. Các bác sĩ chẩn đoán 95% khả năng anh bị liệt, không thể phục hồi sức khỏe.

Theo HK01, cơ quan chức năng Hong Kong hiện tích cực điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn sân khấu nghiêm trọng. Hàng chục người liên quan đến công tác tổ chức, lắp đặt sân khấu và biểu diễn tại sự kiện của nhóm Mirror được triệu tập thẩm vấn. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy màn hình LED bị rơi vì đứt dây cáp. Cơ quan điều tra không tìm thấy dấu vết phá hoại của con người.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/di-chung-de-lai-cho-vu-cong-hong-kong-sau-vu-roi-man-hinh-led-600-kg-post1354063.html?fbclid=IwAR37Rg2C8stbiYt_ZqIeCq9lq4KnLzt4Bahf7VQNnCr1MjFDuPKRByv1iPw

tai nạn

Tin tức mới nhất