Đi dạy về muộn, võ sư đai đen bị vợ bắt quỳ gối trước ảnh cưới: Khổ lắm ai ơi!

Sợ vợ không phải là điều đáng xấu hổ, trái lại nó còn được khá nhiều người hoan nghênh và hiện giờ không ít ông chồng chia sẻ câu chuyện sợ vợ của mình.

Cưới vợ đúng là vui thật đấy nhưng không phải thanh niên nào cũng được tận hưởng trọn vẹn niềm vui bởi chỉ sau đó ít lâu thôi, ranh giới phân định xem ai sợ ai sẽ bắt đầu lộ ra và vào thời buổi hiện tại thì thường, chồng sợ vợ chẳng phải điều hiếm thấy.

Mới đây, một võ sư đai đen đã rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi chẳng may đi dạy về muộn. Theo đó anh bị vợ bắt quỳ cùng cậu con trai còn người vợ thì cầm chiếc gậy đứng đằng trước uy hiếp.

"Các ông khổ thế nào bằng tôi. Tôi đi dạy võ về muộn một tí mà bố con tôi suýt toang", người chồng chia sẻ trên một diễn đàn. Đường đường là một võ sư đai đen, không sợ cướp giật, không sợ bạo lực. Ở lớp hô quát các học trò rất to nhưng về nhà lại khép nép với vợ khiến cư dân mạng thích thú.

Đi dạy về muộn, võ sư đai đen bị vợ bắt quỳ gối trước ảnh cưới: Khổ lắm ai ơi!-1

Hàng loạt cư dân mạng bình luận: "Võ sư mang đai đen quỳ có khác", "thế này quỳ quen rồi cũng nhàn nhỉ", "đai đen còn phải sợ thì không biết vị sư tỷ thuộc môn phát thất truyền nào, tay lăm lăm ỷ thiên chổi, thiếu mỗi đồ long lông gà nữa thôi", "Em tưởng bác có võ thì bác thì bác phải có tiếng nói trong nhà chứ, ai dè".

Không chỉ có câu chuyện bị phạt quỳ gối của anh võ sư đai đen kể trên, mạng xã hội trước đó cũng từng chứng kiến không ít các bậc nam nhi đều “bó tay chịu trói” trước bà xã nhà mình.

Cãi vợ, anh chồng bị vẽ luôn ổ khóa vào miệng

Đôi lúc vợ chồng cãi nhau là chuyện thường. Thế nhưng vì nhiệt độ điều hòa mà cãi nhau thì đúng là hơi hiếm. Theo như anh chồng kể lại thì anh muốn để nhiệt độ điều hòa 24, vợ muốn để 18, 2 bên không ai chịu ai cuối cùng chị vợ giận, bèn lấy bút bi vẽ lên miệng hình chiếc ổ khóa. Cô còn bắt anh chồng đem theo ổ khóa đến cơ quan và bảo đồng nghiệp chụp gửi về mới... yên ổn gia thất.

Đi dạy về muộn, võ sư đai đen bị vợ bắt quỳ gối trước ảnh cưới: Khổ lắm ai ơi!-2

Leo nóc tủ ngồi vì... trốn làm việc nhà chơi game

Vốn dĩ xưa nay việc nhà được mặc định là của phụ nữ. Tuy nhiên thời buổi nam nữ bình đẳng thì việc nhà ai cũng phải làm. Thế nên, khi máu lười lên quá cao lại ham thích chơi game, nên anh chồng chỉ còn biết chây ì ra để rồi sau cùng bị vợ quát cho "không trượt" câu nào: “Chồng với chả con, vợ dọn dẹp không chịu đỡ thì thôi suốt ngày chơi game, có tin cho lên nóc tủ ngồi ngắm gà khỏa thân không?”

Trước câu nói đầy khiêu khích của vợ, anh chồng quyết định trả treo: “Tôi lại sợ cô quá cơ...”, rồi tiếp đó, leo lên nóc ngủ ngồi thật. Mặc dù đã ngồi trên nóc tủ, song anh chồng vẫn không thể từ bỏ đam mê game nên mang theo điện thoại và ngồi “cày” luôn trên đó. Bí quá, chị vợ đành xuống nước dỗ chồng xuống bằng được.

Đi dạy về muộn, võ sư đai đen bị vợ bắt quỳ gối trước ảnh cưới: Khổ lắm ai ơi!-3

Trèo tường đi chơi, chồng bị vợ nhốt ngay vào chuồng gà

Trước vụ anh chồng ham chơi game, bị chị vợ quát đến leo lên nóc tủ ngồi thì có một trường hợp khác cũng hài hước không kém, đó là anh chồng trốn đi đá gà. Với sự ham chơi của mình, anh chồng đã leo tường, ẵm theo con gà đi chơi. Khi trở về, cứ ngỡ vợ sẽ tha thứ vì đoạt được giải, nào ngờ lại bị nhốt vô chuồng cùng chú gà rồi chờ vợ đứng ngoài cầm chổi “xét xử”.

Đi dạy về muộn, võ sư đai đen bị vợ bắt quỳ gối trước ảnh cưới: Khổ lắm ai ơi!-4Đi dạy về muộn, võ sư đai đen bị vợ bắt quỳ gối trước ảnh cưới: Khổ lắm ai ơi!-5

Và muôn vàn cách giấu quỹ đen, bị vợ phát hiện

Thường thì các ông chồng hay giữ lại một khoản trà nước khi có lương, còn lại gửi hết cho vợ. Tuy nhiên, đôi lúc có chuyện... phát sinh thì cần có khoản tiền khác để “cứu”. Vậy là từ đây, các ông chồng nghĩ ra cách lập quỹ đen nhưng khi “cái kim trong bọc lâu ngày lòi ra” thì cái kết sẽ không có hậu đâu nhé.

"Chồng tôi nó có tiếng chăm chỉ các bạn ạ. Ngày nào cũng về đổ rác, nấu cơm, quét nhà, từ hồi cưới tôi thú thực là tôi chưa phải động tay động chân đến bất cứ một việc gì. Chưa kể đến là chuyện lương lậu, chồng tôi làm được bao nhiêu đưa tôi bằng hết, từ tiền uống bia hay là tiền đi đám cưới đám hỏi ở đâu ông ấy cũng thông báo với tôi.

Nhiều khi nghĩ mình phải tu mấy kiếp mới lấy được quả chồng như thế này. Hôm nay, nhân dịp tôi được nghỉ làm, tôi quyết định dọn dẹp nhà cửa thay chồng, chuẩn bị cơm nước chu đáo từ đầu đến cuối để chờ chồng về ăn. Nhưng, chính vì như thế mà tôi đã phát hiện ra thằng chồng tôi không phải một người đơn giản. Nó ở cái tầm khác rồi. Tối nay về thì chết với bà" - lời chia sẻ của một người vợ trên MXH cho thấy, anh chồng lần này đã “lành ít dữ nhiều”.

Đi dạy về muộn, võ sư đai đen bị vợ bắt quỳ gối trước ảnh cưới: Khổ lắm ai ơi!-6Đi dạy về muộn, võ sư đai đen bị vợ bắt quỳ gối trước ảnh cưới: Khổ lắm ai ơi!-7Đi dạy về muộn, võ sư đai đen bị vợ bắt quỳ gối trước ảnh cưới: Khổ lắm ai ơi!-8

Dù nói những ông chồng trên đây đều sợ vợ “một phép”, thế nhưng nếu suy xét kỹ hơn thì họ thật ra chỉ đang nhún nhường người phụ nữ của mình mà thôi. Điều này chắc cũng xuất phát từ tình cảm chân thành của người chồng danh cho vợ của mình và hơn hết, ở thời buổi này, việc sợ vợ từ lâu đã chẳng còn gì xấu hổ, thậm chí là đáng tự hào, phải không?

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-day-ve-muon-vo-su-dai-den-bi-vo-bat-quy-goi-truoc-anh-cuoi-kho-lam-ai-oi-d244718.html

chuyện vợ chồng sợ vợ Tình yêu

Tin tức mới nhất