Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân

Nếu được hỏi ngôi sao nào chăm hóa công chúa nhất showbiz Việt thì đó hẳn phải là Hòa Minzy.

Mới đây khi xuất hiện trong clip “cầu hôn” bạn trai, Hòa Minzy lộ vòng 2 lớn trong chiếc váy xòe bồng, khiến cô vướng phải tin đồn bầu bì. Trước những đồn đoán, nữ ca sĩ trẻ duyên dáng bác bỏ thông tin sai lệch bằng việc giải thích vì sao dạo gần đây, cô nàng hay kết thân với style váy áo công chúa khi đi diễn nhiều đến vậy.

Cụ thể hơn, đi diễn 10 show thì tới 8 show người ta thấy cô thả dáng trong mấy bộ váy áo bồng bềnh. Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng vì Hòa Minzy mê style “bánh bèo”, thì cũng có người nghĩ đây là cách che bụng hiệu quả.

Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân-1
Xuất hiện trong clip “cầu hôn” bạn trai, Hòa Minzy lộ vòng 2 to bất thường trong chiếc váy xòe bồng.

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy cũng chia sẻ trạng thái: “Người ta cứ hỏi sao mà thích mặc đầm công chúa thế? Tôi chỉ lẳng lặng đặt nhẹ cái ảnh rồi bước đi… Ảnh ở story tiếp theo…”.

Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân-2
Hòa Minzy không nói gì nhiều, cô nàng chỉ nhẹ nhàng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý giải thích vì sao mê diện đầm công chúa đến vậy. Một cách rất khéo nhưng đủ để phần nào dập tan được tin đồn không hay.

Chỉ thông qua dòng trạng thái đơn giản cùng bức hình xưa kia, Hòa Minzy ngầm giải thích rằng những bộ đầm công chúa chẳng khác gì món đồ thần thánh. Kiểu đồ này giúp cô che đậy thân hình kém thon thả vì cân nặng đang tăng trở lại không kiểm soát, không phải sợ thân hình lộ khuyết điểm như bao trang phục khác. 

Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân-3

Với những ai là fan của Hòa Minzy sẽ biết, trước đó trên trang cá nhân của mình, cô từng chia sẻ rằng bản thân đang rơi vào giai đoạn ăn uống mất kiểm soát nên cơ thể tăng tận 6kg: “Tôi không muốn cái tất bọc quả lê quay trở lại. Nhưng đang không nhịn mồm nhịn miệng được rồi. Gần 47kg rồi. Mà muốn dừng nhưng miệng không dừng. Tôi mà mập quá, nọng quá, eo to… Mấy bạn đừng chê vội nha. Tôi tổn thương…”. Có lẽ chính lý do này khiến Hòa không tự tin diện đầm body hay cắt xẻ như mọi mỹ nhân khác. 

Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân-4

Còn nhớ thời điểm trước đây, vì loay hoay mãi với cân nặng vượt mốc, lại chưa có đủ tinh tế trong khâu chọn váy áo đi diễn, Hòa Minzy hay mắc lỗi phô thân hình phì nhiêu với bụng ngấn mỡ, đùi cột đình trong những thiết kế jumpsuit bó sát, ngắn cũn cỡn khiến khán giả lắc đầu. Hình ảnh kém sắc một thời đó của Hòa Minzy chắc chắn là thứ cô không bao giờ muốn nhìn lại.

Ngược lại khi xuất hiện trong những bộ đầm công chúa thướt tha có thiết kế xòe bồng, Hòa Minzy khoe được nhan sắc ngọt ngào. Dễ dàng thấy những chiếc váy xòe bồng dáng công chúa điệu đà, kết hợp chất liệu voan ren luôn có sức hút cực lớn với người xung quanh. Chúng gợi đến vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ và nữ tính, rất thích hợp để chiếm spotlight thảm đỏ.

Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân-5
Không có tính ứng dụng cao nhưng nếu diện váy xòe cho một sự kiện quan trọng sẽ giúp người diện nổi bật hơn, thu hút tuyệt đối mọi ánh nhìn.

Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân-6
Nếu đầm bó là biểu tượng của phong cách quyến rũ thì một chiếc váy xòe bồng lại mang đến sự nữ tính, tiểu thư. Đây cũng là xu hướng lựa chọn của đa số bạn gái tầm tuổi 20 đến dưới 30.

Đầm công chúa là kiểu trang phục dạ hội, đặc trưng ở kỹ thuật đắp vải phủ phía trên phần tùng đỡ, tạo nên độ xòe rộng cho phần chân váy. Một thiết kế đầm công chúa cổ điển thông thường tiêu tốn hàng chục mét vải cho phần phụ tùng. Kiểu trang phục này có lợi thế tôn dáng, che được khuyết điểm bụng to ngấn mỡ, tôn được lợi thế vòng 1 và vòng 2. Chính vì lý do đó  mà kiểu váy cổ điển này chiếm được không ít cảm tình từ các mỹ nhân Việt. Hàng loạt sao Việt mê mẩn và lựa chọn item này để xuất hiện tại những sự kiện quan trọng, trong đó Hòa Minzy là cái tên điển hình.

Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân-7

Đầm dạ hội công chúa đa phần có thiết kế khá cầu kỳ, phức tạp, nếu muốn chọn kiểu đầm này để mặc đẹp nhất cần phải dựa vào đặc điểm hình thể. Những ai có vóc dáng hình quả lê giống Hòa Minzy khi sở hữu phần hông khá lớn so với phần thân trên thì phải lưu ý chọn những trang phục che được khuyết điểm vùng này, tôn được lợi thế bờ vai mảnh dẻ và vòng eo thon gọn. Vì vậy thiết kế phù hợp chính là những chiếc đầm hở vai, có phần eo bó sát và phần thân dưới phải có độ xòe bồng.

Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân-8

Một bộ đầm xòe bồng bềnh cộng với màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết ren thêu bắt mắt, đính đá cầu kỳ sẽ khiến người diện tỏa sáng chẳng khác một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, ẩn chứa nét đẹp huyền bí hút mắt nhìn.

Đi diễn 10 show hết 8 show diện đầm công chúa, Hòa Minzy tiết lộ nguyên nhân-9

Hai loại chất liệu “hot” nhất để làm nên thiết kế này chắc chắn thuộc về ánh kim và xuyên thấu. Xu hướng ánh kim được được các nhà thiết kế Việt áp dụng nhằm khai thác vẻ lộng lẫy của các mỹ nhân Việt. Trong khi đó, hiệu ứng xuyên thấu được tận dụng triệt để trên những thiết kế dạ hội, thảm đỏ nhằm giúp các người đẹp bước đi trông nhẹ nhàng hơn. Chất liệu see-through còn mang đến ra sự mờ ảo khi phối đắp nhiều tầng vải, khiến các bộ váy thu hút ánh nhìn.

Từ chuyện Hòa Minzy có thể thấy với thân hình mũm mĩm nàng đừng tự ti, bi quan về ngoại hình của mình. Bằng sự khéo léo các chị em vẫn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc váy xòe dành cho người béo như ý, giúp không bị lộ vòng 3 quá khổ hay vòng 2 bánh mì.

Ví như các nàng béo một chút muốn mặc váy xòe thì nên lựa chọn những chiếc váy có điểm nhấn nổi bật với chi tiết đắp ren, hay một chút bèo ở cánh tay, cổ váy hoặc chân váy. Chính những điểm nhấn này sẽ thu hút người nhìn làm phân tán sự chú ý của họ đến các khuyết điểm trên cơ thể bạn. Như vậy không những giúp bạn tự tin hơn mà còn mang đến sự trẻ trung, năng động hơn mà vẫn không đánh mất đi sự dịu dàng vốn có của phụ nữ.

Những chiếc váy có gam màu tối sẽ là vũ khí bí mật của những người có vòng eo và bắp chân hơi lớn một chút. Chúng rất hữu ích khi che được vòng bụng kém thon gọn và tôn lên làn da của bạn.

Váy xòe họa tiết tối màu, với chất liệu voan mềm mại, bồng bềnh, dịu dàng sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm dáng người đậm, bắp chân to, giúp người mặc di chuyển thuận lợi, linh hoạt.

Tuy nhiên khi kết hợp họa tiết, bạn chỉ nên chọn những loại họa tiết nhỏ xinh. Những họa tiết bản to sẽ làm thân hình bạn trở nên mập mạp hơn trông thấy.

Theo Thời đại plus


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất