'Đi đu đưa' ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio

Những quán cafe mang sắc xám chính là để dành cho những ai yêu thích phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Cafe.RAW

Raw nổi bật với tông màu xám lạnh, mang tới một tinh thần hiện đại và phóng khoáng, thể hiện rõ phong cách riêng của thương hiệu. Bởi vậy mà ngay từ khi mới ra mắt quán đã thu hút được rất nhiều người với vẻ cá tính, hiện đại. 

Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-1Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-2
(Ảnh: internet)

Không gian quán nằm trọn ở một tầng, được chia ra làm hai phần: ngoài trời và trong nhà, tương đối rộng rãi. Menu của quán chủ yếu là các đồ uống từ cafe được phá chế tỉ mẩn bởi đội ngũ barista chuyên nghiệp cùng nhiều đồ uống trendy hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ. 

Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-3Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-4
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: B3.7 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy

Gà Phê

Chỉ cần nhìn lướt qua, các bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy gam màu ghi xám bởi bức tường được để thô, không sơn, nhìn cực lạ mắt và độc đáo bao trùm lên toàn bộ không gian Gà Phê. Thiết kế quán cà phê này tuy đơn giản cùng tông màu nhẹ nhàng nhưng đem lại cho thực khách đến quán một cảm giác rất thoải mái và dễ chịu.

Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-5
(Ảnh: Hằng Moon)

Menu của quán vẫn chưa thực sự đa dạng, chủ yếu tập trung nhiều vào các loại cà phê khác nhau như: Cà phê truyền thống, cà phê phát minh, cà phê máy và cà phê giấy lọc. Có lẽ bởi thế mà ở đây được khá nhiều bạn trẻ đánh giá cao về chất lượng cà phê.

Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-6
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: Số 20 ngõ 7 Thái Hà, Đống Đa

Ta Cà Phê

Ta cà phê gồm 2 khoảng không gian trong nhà và ngoài trời. Khoảng sân rộng rãi với hàng tre trúc tạo cảm giác bình yên và thoải mái. Trong khi đó gian bên trong với tone màu chủ đạo xám - trắng cùng cách bày trí tinh tế, hiện đại lại tạo cảm giác rất trẻ trung.

Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-7
(Ảnh: internet)

Không gian bên trong ấn tượng với quầy bar to, nằm ngang theo chiều rộng của quán. Mọi thứ được decor đơn giản nhưng mang nét hiện đại với những bức tranh mang đầy tính nghệ thuật.

Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-8
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: Ngõ 41 Tây Hồ

Letefe Cafe & Beer

Quán sử dụng tông màu xám lạnh làm nền, nhưng nhờ việc kết hợp các chi tiết gỗ tông nâu sẫm cùng tận dụng những chai bia tối màu mà đã có thể đem sự ấm áp cân bằng. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu, sử dụng những vật dụng trang trí độc đáo tạo điểm nhấn. 

Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-9Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-10
(Ảnh: internet)

Background mặt tiền với ô cửa xinh xắn, trông rất tây và bắt mắt. Ngồi ngoài sẽ ngắm được phố phường, bên cạnh là một cái chợ cóc nhỏ nhỏ, đối diện là khu tập thể đã cũ, trông rất yên bình và thư thái. Cùng uống một chai bia, cùng ngắm phố phường và dòng người đi lại, cảm giác sẽ rất tuyệt.

Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-11
(Ảnh: @coffeewthtee)

Đi đu đưa ngay những quán cafe tone xám ở Hà Nội có ảnh đẹp như studio-12
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 10 Tôn Thất Thiệp, Ba Đình

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-quan-cafe-tone-xam-o-ha-noi-co-anh-dep-nhu-studio-n-249052.html

quán cà phê Hà Nội

Tin tức mới nhất